Chuyển đến phần nội dung
Bắt đầu

Từ Tìm kiếm cho đến Maps, hãy biến Google thành mặt tiền cửa hàng của bạn

Hiển thị sản phẩm của bạn trên các sản phẩm của Google và tiếp cận hàng tỷ người dùng—trên toàn thế giới và trên toàn bộ web.

Google

YouTube

Maps

Trợ lý

Gmail

Chrome

Android

Play

Google Tìm kiếm

Khi tìm kiếm mặt hàng mới, người mua sắm luôn tìm đến Google trước tiên. Với các giải pháp của chúng tôi, bạn có thể tiếp cận nhiều khách hàng mới, cho dù họ chỉ đang tìm ý tưởng hoặc đã sẵn sàng mua hàng.

Google Maps

Có hơn một tỷ người dùng sử dụng Google Maps mỗi ngày để tìm đường đến nơi cần đi và khám phá các doanh nghiệp địa phương. Số lượt tìm kiếm trên thiết bị di động đối với các cụm từ "mua sắm ở đâu" và "mua ở đâu" đã tăng hơn 85% trong vòng 2 năm vừa qua. Hãy chắc chắn rằng người dùng tìm được hàng hóa họ cần khi ở gần cửa hàng của bạn và sẵn sàng mua hàng của bạn.

YouTube

Hơn 90% người mua sắm cho biết họ tìm ra các thương hiệu hoặc sản phẩm mới trên YouTube. Hãy tiếp cận những người mua sắm này bất cứ khi nào họ sử dụng YouTube, dù họ chỉ đang tìm hiểu về sản phẩm, quyết định mua hàng hay tìm cảm hứng cho lần mua hàng tiếp theo.

Trợ lý Google

Công nghệ về giọng nói, chẳng hạn như Trợ lý Google, đã thay đổi cách mọi người tìm kiếm thông tin. Nhờ công nghệ này, mọi người hoàn thành công việc thường ngày dễ dàng và nhanh chóng hơn. Với sự có mặt của Trợ lý Google trên hơn 1 tỷ thiết bị, chẳng hạn như điện thoại, đồng hồ và nhà thông minh, khắp nơi trên toàn cầu, công nghệ giọng nói cũng mở ra cơ hội to lớn cho các thương hiệu xây dựng nên các mối quan hệ theo những cách hữu ích và tự nhiên hơn.

Google Hình ảnh

Có 50% người mua sắm trực tuyến nói rằng hình ảnh sản phẩm là yếu tố khơi dậy cho họ ý muốn mua hàng. Hãy đảm bảo các sản phẩm của bạn hiển thị trên các nền tảng có nhiều người xem như Google Hình ảnh. Đây là những nơi mọi người có thể đến để tìm ý tưởng và khám phá sản phẩm của bạn.