Chuyển đến phần nội dung
Đăng ký miễn phí

Tiếp cận nhiều khách hàng hơn và đăng sản phẩm của bạn trên Google mà không tốn phí

Tiếp cận nhiều khách hàng hơn và đăng sản phẩm của bạn trên Google mà không tốn phí

Mỗi ngày, có hơn một tỷ lượt mua sắm trên Google. Khi sử dụng tài khoản Merchant Center, bạn có thể đăng miễn phí sản phẩm trên Google. Trang thông tin sản phẩm của bạn khách hàng tìm kiếm các sản phẩm giống như sản phẩm của bạn trên Google Tìm kiếm, Maps, YouTube và nhiều nền tảng khác.

Cách hoạt động của Merchant Center

Thứ nhất

Thêm sản phẩm vào Google Merchant Center

Nếu bạn đang sử dụng một nền tảng thương mại điện tử như Shopify hoặc BigCommerce, bạn có thể liên kết cửa hàng của mình để tự động thêm sản phẩm. Bạn cũng có thể tải bảng tính lên hoặc thêm từng mặt hàng riêng lẻ.

Thứ hai

Sản phẩm của bạn xuất hiện miễn phí trên Google

Sản phẩm của bạn có thể xuất hiện tại các trang web và ứng dụng trên Google như Tìm kiếm, Maps, YouTube và nhiều nơi khác khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm hoặc trực tiếp tìm kiếm doanh nghiệp của bạn.

Thứ ba

Khách hàng nhấp vào để mua sản phẩm của bạn

Khi có người nhấp vào, Google sẽ chuyển họ đến trang sản phẩm trên trang web của bạn. Nếu bạn có cửa hàng thực tế, bạn có thể chỉ dẫn khách hàng đến đó.

Sản phẩm của bạn có thể xuất hiện miễn phí trên hệ sinh thái của Google

Trang thông tin về giày chạy bộ có chứa hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm và điểm xếp hạng ở đầu trang kết quả tìm kiếm trên Google.  Hiển thị trên điện thoại thông minh
Trang thông tin về giày chạy bộ có chứa hình ảnh sản phẩm và thông tin sản phẩm bên dưới cửa hàng giày trên Google Maps. Hiển thị trên điện thoại thông minh
Chạy quảng cáo giày có chứa hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm và điểm xếp hạng bên dưới một video trên YouTube. Hiển thị trên máy tính xách tay
Thẻ Mua sắm
Người dùng đã tìm kiếm giày chạy bộ trên Google Hình ảnh thông qua điện thoại thông minh. Trang thông tin về giày chạy bộ xuất hiện ở đầu trang kết quả. Trang thông tin có chứa hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm và số cửa hàng bán sản phẩm.

Đăng sản phẩm của bạn trên Google ngay từ nền tảng
thương mại điện tử
bạn sử dụng

Bạn có thể tự động thêm các sản phẩm lên Google khi liên kết cửa hàng thương mại điện tử của bạn. Ngoài ra, mọi nội dung mà bạn sửa đổi trong tương lai về sản phẩm sẽ tự động được đồng bộ hoá với Google.

Bạn chưa sử dụng một trong những nhà cung cấp nền tảng thương mại điện tử mà chúng tôi hợp tác? Không sao cả, bạn có thể tải tệp hoặc bảng tính lên hoặc nhập từng sản phẩm riêng lẻ.

Hơn 500.000 doanh nghiệp trực tuyến sử dụng Google Merchant Center

aeropostale

Tăng 400% doanh thu từ hoạt động mua sắm trực tuyến

Trang thông tin miễn phí là một công cụ hiệu quả giúp tăng cường tác động của những giải pháp thương mại và quảng cáo bán lẻ của Google đối với sự phát triển của mảng thương mại điện tử của chúng tôi năm vừa qua.

Connor Sheridan, Chiến lược gia, Tinuiti

woodland-direct

Tăng
5%
doanh thu

Tám năm qua, chúng tôi sử dụng quảng cáo Mua sắm để kết nối với đối tượng khách hàng của mình một cách hiệu quả. Việc bổ sung trang thông tin miễn phí vào các chiến dịch hiện có đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao mức độ hiển thị của chúng tôi trong thời điểm người tiêu dùng mua sắm trực tuyến ngày càng nhiều.

Marcus Regan, Giám đốc tiếp thị, Woodland Direct

sharper-image

Tăng 35 nghìn số lượt nhấp chuột miễn phí

Việc bổ sung trang thông tin miễn phí vào tổ hợp tiếp thị là rất dễ dàng và đơn giản. Khi kết hợp với quảng cáo Mua sắm, chúng tôi có thể tiếp cận và phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa vào thời điểm nhu cầu tổng thể đối với ngành bán lẻ trực tuyến ở mức cao.

Alex Wargo, Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số, Sharper Image

Khi bạn đã sẵn sàng, hãy tăng doanh số bán hàng bằng quảng cáo trả phí

Quảng bá sản phẩm của bạn để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Việc quảng cáo trên Google giúp bạn quảng bá kho hàng trên mạng và kho hàng tại địa phương để tăng lưu lượng truy cập vào trang web hoặc cửa hàng tại địa phương của bạn. Điều tuyệt nhất là gì? Bạn chỉ phải trả phí khi có người nhấp vào quảng cáo và truy cập vào cửa hàng của bạn.

Google Ads

Câu hỏi thường gặp

Tiếp cận nhiều khách hàng hơn khi sử dụng Merchant Center