Chuyển đến phần nội dung
Bắt đầu

Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất

Người mua sắm hiện nay tham khảo ngày càng nhiều nơi trên mạng và ngoài đời để tìm mặt hàng mà họ cần. Hãy mở rộng tối đa phạm vi bao phủ của bạn để tiếp cận nhiều khách hàng hơn ở mọi nơi mà họ mua sắm. Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất giúp nhà quảng cáo khai thác các đối tượng, định dạng và khoảng không quảng cáo mới trên tất cả các kênh của Google như YouTube, Tìm kiếm và Khám phá.1

Bắt đầu

Sau đây là những gì bạn có thể làm với chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất

Mở rộng tối đa phạm vi tiếp cận

Giới thiệu sản phẩm trên tất cả các định dạng và khoảng không quảng cáo của Google. Tìm khách hàng mới ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mọi người tìm thông tin hoặc xem nội dung.

Tăng lưu lượng truy cập và doanh số

Tiếp cận nhiều khách hàng chuyển đổi hơn trên Google và tăng doanh số đa kênh, doanh số trực tuyến hoặc doanh số tại cửa hàng.

Khám phá thông tin chi tiết và xu hướng

Thu thập những thông tin chi tiết hữu ích để cải thiện hiệu quả hoạt động của chiến dịch và tìm những đối tượng mới, ngoài dự kiến nhưng phù hợp với mục tiêu của bạn.

Giới thiệu sản phẩm cho hàng trăm triệu khách hàng tiềm năng chỉ bằng một chiến dịch duy nhất.

Trình phát của YouTube phát video
Nút tìm hiểu thêm và chi tiết sản phẩm Duyệt xem blog hoặc bản tin yêu thích
Thông tin trên thẻ sản phẩm kèm điểm xếp hạng Cụm từ tìm kiếm trên Google trên thiết bị di động để tìm "giày thể thao ở gần đây" Cụm từ tìm kiếm trên Google trên máy tính bảng để tìm "giày thể thao ở gần đây"
Khám phá Khám phá
Gmail Gmail
Maps Maps
Trang doanh nghiệp Trang doanh nghiệp

Tối ưu hoá cho các mục tiêu về doanh số trực tuyến và cửa hàng

Bạn có thể tiếp cận khách hàng khi họ tìm sản phẩm mà bạn kinh doanh, cả trên mạng và tại cửa hàng. Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất giúp bạn đo lường và tối ưu hoá để đạt được mục tiêu tăng doanh số trực tuyến và các mục tiêu liên quan đến cửa hàng như tăng số lượt ghé thăm cửa hàng thực tế, số cuộc gọi đến cửa hàng và số lượt nhấp để xem đường đi.

Tìm hiểu thêm

Hãy thiết lập chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất nào!

Bắt đầu
Hai người phụ nữ trò chuyện về chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất

Câu hỏi thường gặp

  • 1 Ở Châu Âu, bạn có thể dùng chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất với bất kỳ Dịch vụ so sánh giá (CSS) nào mà bạn hợp tác. Quảng cáo sẽ xuất hiện trên các trang kết quả tìm kiếm thông thường và trên mọi nền tảng khác mà Dịch vụ so sánh giá đó đã chọn tham gia.
  • 2 Nguồn: Google/Ipsos, Nghiên cứu "Cách mọi người mua sắm trên YouTube", Toàn cầu, tháng 7 năm 2018. Những người từ 18 đến 64 tuổi lên mạng ít nhất một lần mỗi tháng và đã mua hàng vào năm ngoái (n=24.017), (3) Dữ liệu của YouTube, tháng 6 năm 2018