Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất
Người mua sắm hiện nay tham khảo ngày càng nhiều nơi trên mạng và ngoài đời để tìm mặt hàng mà họ cần. Hãy mở rộng tối đa phạm vi bao phủ của bạn để tiếp cận nhiều khách hàng hơn ở mọi nơi mà họ mua sắm. Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất giúp nhà quảng cáo khai thác các đối tượng, định dạng và khoảng không quảng cáo mới trên tất cả các kênh của Google như YouTube, Tìm kiếm và Khám phá.1
Sau đây là những gì bạn có thể làm với chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất
Mở rộng tối đa phạm vi tiếp cận
Giới thiệu sản phẩm trên tất cả các định dạng và khoảng không quảng cáo của Google. Tìm khách hàng mới ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mọi người tìm thông tin hoặc xem nội dung.
Tăng lưu lượng truy cập và doanh số
Tiếp cận nhiều khách hàng chuyển đổi hơn trên Google và tăng doanh số đa kênh, doanh số trực tuyến hoặc doanh số tại cửa hàng.
Khám phá thông tin chi tiết và xu hướng
Thu thập những thông tin chi tiết hữu ích để cải thiện hiệu quả hoạt động của chiến dịch và tìm những đối tượng mới, ngoài dự kiến nhưng phù hợp với mục tiêu của bạn.
Giới thiệu sản phẩm cho hàng trăm triệu khách hàng tiềm năng chỉ bằng một chiến dịch duy nhất.
Tối ưu hoá cho các mục tiêu về doanh số trực tuyến và cửa hàng
Bạn có thể tiếp cận khách hàng khi họ tìm sản phẩm mà bạn kinh doanh, cả trên mạng và tại cửa hàng. Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất giúp bạn đo lường và tối ưu hoá để đạt được mục tiêu tăng doanh số trực tuyến và các mục tiêu liên quan đến cửa hàng như tăng số lượt ghé thăm cửa hàng thực tế, số cuộc gọi đến cửa hàng và số lượt nhấp để xem đường đi.
Tìm hiểu thêmHãy thiết lập chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất nào!
Bắt đầuCâu hỏi thường gặp
Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất sử dụng nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của bạn trong Google Merchant Center và các nguồn dữ liệu đầu vào khác mà bạn cung cấp, chẳng hạn như mục tiêu về lượt chuyển đổi, ngân sách, tín hiệu về đối tượng và thành phần mẫu quảng cáo. Loại chiến dịch này sẽ đăng những quảng cáo phù hợp nhất trên các kênh của Google.
Ở Châu Âu, bạn có thể dùng chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất với bất kỳ Dịch vụ so sánh giá (CSS) nào mà bạn hợp tác. Quảng cáo sẽ xuất hiện trên các trang kết quả tìm kiếm thông thường và trên mọi nền tảng khác mà Dịch vụ so sánh giá đó đã chọn tham gia.
- Video được tạo tự động dựa trên các thành phần hình ảnh và văn bản mà bạn cung cấp.
- Dòng tiêu đề và nội dung mô tả được tạo tự động dựa trên URL cuối cùng mà bạn cung cấp.
- 1 Ở Châu Âu, bạn có thể dùng chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất với bất kỳ Dịch vụ so sánh giá (CSS) nào mà bạn hợp tác. Quảng cáo sẽ xuất hiện trên các trang kết quả tìm kiếm thông thường và trên mọi nền tảng khác mà Dịch vụ so sánh giá đó đã chọn tham gia.
- 2 Nguồn: Google/Ipsos, Nghiên cứu "Cách mọi người mua sắm trên YouTube", Toàn cầu, tháng 7 năm 2018. Những người từ 18 đến 64 tuổi lên mạng ít nhất một lần mỗi tháng và đã mua hàng vào năm ngoái (n=24.017), (3) Dữ liệu của YouTube, tháng 6 năm 2018