ĐỐI TÁC CAO CẤP

Merkle

Thúc đẩy sự đổi mới và đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất bằng các giải pháp và thông tin chi tiết mới nhất mà Chương trình Google Partners cung cấp.

Hình ảnh chính

Giới thiệu về công ty

Với hơn 14.000 nhân viên và 50 văn phòng trải rộng khắp Châu Mỹ, khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (EMEA) và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC), Merkle hiện đang là công ty hàng đầu trong lĩnh vực quản lý trải nghiệm khách hàng dựa trên dữ liệu. Trong hơn 30 năm qua, Merkel đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm về dữ liệu, công nghệ và số liệu phân tích để cung cấp thông tin chi tiết chuyên sâu nhất cho khách hàng, giúp thúc đẩy các chiến lược tiếp thị siêu cá nhân hoá dựa trên dữ liệu. Thành lập vào năm 1971, Merkle hợp tác với nhiều công ty trong danh sách Fortune 1000, các thương hiệu hàng đầu cùng nhiều tổ chức phi lợi nhuận trên khắp thế giới và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 400 công ty. Với trụ sở chính đặt tại Columbia, bang Maryland, Merkle là công ty trực thuộc Dentsu International, một trong những mạng tiếp thị và đại lý quảng cáo lớn nhất toàn cầu.

Biểu tượng trích dẫn

Tại Merkle, chúng tôi lấy sự đổi mới làm nguồn động lực chính để phát triển các chiến dịch và vươn đến thành công. Nhờ đạt danh hiệu Đối tác cao cấp chúng tôi mới có cơ hội biết được thêm nhiều phương pháp mới để thử nghiệm và mang đến những giải pháp tầm cỡ thế giới cho khách hàng.

Lars Postmus

Trưởng nhóm quản lý sản phẩm, Quảng cáo hiển thị và quảng cáo dạng video, Merkle

Trải nghiệm của chúng tôi khi tham gia Chương trình Google Partners

Hình ảnh về nghiên cứu điển hình

Mặc dù mô hình kinh doanh của Merkle đã phát triển qua nhiều năm, nhưng chúng tôi vẫn cam kết cung cấp các giải pháp tốt nhất về lĩnh vực tiếp thị dựa trên hiệu suất để tối đa hoá giá trị cho hoạt động kinh doanh của khách hàng. Yếu tố cốt lõi trong chiến lược của Merkle luôn nằm ở sự đổi mới. Yếu tố này đã được chứng minh là cần thiết khi đặt trong bối cảnh thị trường và ngành kỹ thuật số liên tục thay đổi. Trải qua một thập kỷ hợp tác với Google với tư cách là một Đối tác cao cấp, chúng tôi có cơ hội tiếp cận với các thông tin chi tiết, tính năng và công cụ mới nhất để luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tiếp thị dựa trên hiệu suất.

Là một Đối tác cao cấp, chúng tôi biết rằng mình luôn có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ tận tâm của những người quản lý tài khoản của Google mỗi khi cần. Điều này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong quá trình chúng tôi thử nghiệm các tính năng và phương pháp tiếp cận mới trong các chiến dịch. Nhóm hỗ trợ của Google luôn có mặt và trợ giúp nhanh chóng. Đôi lần, họ giúp chiến dịch của chúng tôi chạy ngay trong vòng vài phút. Trong một chiến dịch gần đây, nhờ sự hỗ trợ và các thông tin chi tiết mà Google cung cấp, chúng tôi đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng khi thử nghiệm một tính năng mới, từ đó gặt hái được những kết quả tuyệt vời chưa từng có. Hơn thế nữa, chiến dịch này còn mang đến cho chúng tôi Giải thưởng Đối tác cao cấp của Google cho hạng mục Mức độ nhận biết thương hiệu và Nhóm quản lý tài khoản.

Khi đội ngũ của công ty mở rộng, các khoá đào tạo về sản phẩm của Google đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ nhân viên mới làm quen với công việc, giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian quý báu cho khâu đào tạo ban đầu. Trong quá trình học tập và phát triển, các thành viên cấp cao của chúng tôi cũng thường xuyên tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng về ngành kỹ thuật số. Thông qua các khoá đào tạo này, chúng tôi được trang bị đầy đủ kiến thức để có thể hỗ trợ khách hàng phát triển các chiến lược ưu tiên kỹ thuật số và đạt được sự trưởng thành về mặt kỹ thuật số — yếu tố then chốt quyết định khả năng cạnh tranh trong thị trường ngày nay.

Với hơn 50 văn phòng trên khắp thế giới, chúng tôi vẫn đang phát triển với tốc độ vượt xa mặt bằng chung của thị trường. Hoạt động kinh doanh và sự hiện diện của chúng tôi ngày càng mở rộng trên phạm vi toàn cầu. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành với Google để nhận được các thông tin chi tiết, sự hỗ trợ và chương trình đào tạo nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, không chỉ thúc đẩy kết quả xuất sắc cho hiện tại mà còn nâng cao lòng trung thành cũng như gia tăng giá trị của khách hàng cho một tương lai ưu tiên kỹ thuật số.

Giá trị của mối quan hệ đối tác

Biểu tượng dấu đầu dòng 1

Sự đổi mới là trọng tâm của mọi chiến dịch. Nhờ được sử dụng sớm các tính năng mới và bản dùng thử, đại lý có thể thử nghiệm các phương pháp tân tiến và đưa ra chiến lược tiếp thị tối ưu nhất.

Biểu tượng dấu đầu dòng 2

Từ việc chia sẻ các thông tin chi tiết và dữ liệu mang tính chiến lược cho đến khâu xử lý vấn đề kỹ thuật, sự hỗ trợ tận tình và kịp thời của nhóm quản lý tài khoản của Google là một yếu tố quan trọng để đại lý thực hiện chiến dịch và gặt hái thành công.

Biểu tượng dấu đầu dòng 3

Loạt chương trình đào tạo về sản phẩm của Google đóng vai trò quan trọng trong hành trình học tập và phát triển của các thành viên trong đội ngũ, bất kể họ đang ở đâu trên con đường sự nghiệp, dù mới vào nghề hay đã là chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.

Tham gia Chương trình Google Partners ngay hôm nay

Phát triển các kỹ năng Google Ads để giúp công ty của bạn nổi bật và mang lại kết quả khả quan cho khách hàng.

Tham gia Chương trình Google Partners

Đăng nhập bằng Tài khoản người quản lý Google Ads của công ty bạn.