"Tại Google, nhiệm vụ của chúng tôi là đảm bảo thông tin phục vụ mọi người chứ không chỉ một vài người."

– Sundar Pichai

Hãy để Google Ad Grants tiếp sức cho sứ mệnh của tổ chức phi lợi nhuận của bạn

Các tổ chức phi lợi nhuận là một phần vô cùng quan trọng trong cộng đồng, từ những ngân hàng thực phẩm cung cấp thực phẩm cho người dân đia phương cho đến những tổ chức cứu trợ quốc tế giúp ứng phó trong giai đoạn khủng hoảng.

Thông qua Ad Grants, Google cung cấp miễn phí cho các tổ chức phi lợi nhuận dịch vụ quảng cáo tìm kiếm trị giá lên đến 10.000 USD mỗi tháng. Những quảng cáo này xuất hiện bên cạnh phần kết quả tìm kiếm khi mọi người tìm thông tin về những tổ chức phi lợi nhuận như tổ chức của bạn. Kể từ năm 2003, chúng tôi đã trao hơn 10 tỷ USD quảng cáo miễn phí cho hơn 115.000 tổ chức phi lợi nhuận tại 51 quốc gia.

Tiếp thị kỹ thuật số có thể giúp các tổ chức phi lợi nhuận tiếp cận đối tượng mong muốn trên quy mô lớn, nhờ vào những giải pháp nhắm mục tiêu chính xác và đo lường được, qua đó giúp các tổ chức phi lợi nhuận đạt được mục tiêu mà họ hướng đến: nhận thức, quyên góp và tình nguyện viên.

Với sự trợ giúp của công nghệ, chúng tôi tin rằng mọi tổ chức phi lợi nhuận đều có thể phát triển trên mạng.