Vô cùng đơn giản.

Cho dù bạn là người mới đối với quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm hay là một chuyên gia dày dạn, Google Ad Grants sẽ giúp bạn dễ dàng khởi chạy các chiến dịch hiệu quả, với các giải pháp quảng cáo được thiết kế cho tổ chức phi lợi nhuận thuộc mọi hình thức và quy mô.

Giải pháp

Chỉ là tìm kiếm trên Google.

Hãy để Adwords giúp đẩy mạnh sứ mệnh cho tổ chức phi lợi nhuận của bạn

Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm AdWords xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm trên Google khi mọi người tìm các tổ chức phi lợi nhuận như tổ chức của bạn. Đồng thời ứng dụng này còn cung cấp những công cụ mạnh mẽ để giúp bạn tạo, nhắm mục tiêu và tối ưu hóa chiến dịch của bạn. Vì vậy, bạn luôn có toàn quyền kiểm soát các chiến dịch của mình.

Phát triển thành Grantspro

Nhóm Ad Grants không còn chấp nhận yêu cầu đăng ký Grantspro. Để biết thêm thông tin về chương trình Grantspro, hãy truy cập Trung tâm trợ giúp Ad Grants.

Nguyên tắc

Một vài điều cần nhớ.

Khi bạn nghĩ về những cách tốt nhất để sử dụng Google Ad Grants, dưới đây là một vài nguyên tắc cần ghi nhớ:

  • Quảng cáo của bạn sẽ hoàn toàn dựa trên văn bản (không có video hay hình ảnh).
  • Chúng sẽ chỉ xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google, ở những vị trí bên dưới quảng cáo của nhà quảng cáo trả tiền.
  • Tất cả các chiến dịch phải được nhắm mục tiêu bằng từ khóa.
  • Chi phí mỗi lần nhấp chuột tối đa (CPC) sẽ là $2 USD.
  • Mỗi tháng, bạn sẽ nhận được $10.000 USD (tối đa $40.000 USD cho người tham gia Grantspro) quảng cáo thay cho tiền quyên góp từ AdWords.