Tận dụng tối đa báo cáo của bạn

Chúng tôi đã tập hợp thông tin mà chúng tôi cho rằng sẽ hữu dụng nhất cho bạn. Hãy dành một chút thời gian để định cấu hình tài khoản của bạn và sử dụng danh sách kiểm tra này làm tài liệu tham khảo để tận dụng tối đa các tính năng của Google Analytics. Trung tâm trợ giúp của chúng tôi có câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp và trợ giúp cách thiết lập mã theo dõi của bạn.

Bắt đầu

Cài đặt mã theo dõi: Cài đặt mã theo dõi của bạn và xem báo cáo trong vòng 24 giờ.


Thiết lập mục tiêu: Xác định những hành động chính bạn muốn theo dõi, tỷ lệ chuyển đổi cho quảng cáo, các sáng kiến tiếp thị, thương mại điện tử hoặc nhiều hơn. Thiết lập mục tiêu để đo hiệu quả của bạn.


Làm việc với dữ liệu báo cáo: Khám phá dữ liệu của bạn và tìm hiểu cách đọc báo các cáo cơ bản.

Tối đa hóa quảng cáo trực tuyến & thương mại điện tử

Liên kết với AdWords: Theo dõi doanh thu, chuyển đổi và ROI trên AdWords của bạn. Xem video ngắn này để tìm hiểu cách thực hiện.


Tối ưu hóa từ khóa: Xem video để tìm hiểu cách có được nhiều giá trị nhất từ chi tiêu quảng cáo của bạn.


Gắn thẻ chiến dịch: Theo dõi chuyển đổi trên quảng cáo biểu ngữ, tiếp thị email và các sáng kiến tiếp thị khác.


Theo dõi thương mại điện tử: Liên kết hiệu suất thương mại điện tử với từ khóa và chiến dịch tiếp thị để biết chi tiết về ROI và nhiều hơn nữa.

Khám phá các tính năng nâng cao

Phân đoạn nâng cao: Tạo và sử dụng phân đoạn tùy chỉnh để tách biệt và phân tích các phần lưu lượng truy cập cụ thể của bạn.


Báo cáo tùy chỉnh: Sử dụng giao diện kéo và thả để tạo báo cáo với các số liệu và thứ nguyên bạn muốn.


Theo dõi flash: Theo dõi đơn giản hóa cho nội dung Adobe Flash, Flex và AS3.


Tạo báo cáo email tùy chỉnh: Gửi báo cáo được lập lịch định kỳ cho các cổ đông trong công ty của bạn.