We Care Animal Rescue

We Care Animal Rescue sử dụng AdWords Express để thu hút các nhà tài trợ, tình nguyện viên và người nhận nuôi thú cưng trực tuyến.

Mục tiêu tiếp thị

  • Tăng số lượt nhận nuôi thú cưng
  • Tuyển mộ tình nguyện viên
  • Thu hút quyên góp trực tuyến

Chỉ số thành công

350%

hoạt động trực tuyến tăng thêm

125%

lượt đăng ký trực tuyến tăng thêm

3.51%

CTR trung bình

Xem nhanh

Vị trí: Hoa Kỳ www.wecareanimalrescue.org

Sứ mệnh

We Care Animal Rescue thành lập vào năm 1982 tại Thung lũng Napa và vận hành hoàn toàn bằng đóng góp từ các cá nhân và nỗ lực gây quỹ. Tổ chức tăng cường và thúc đẩy phúc lợi chung của động vật bằng cách chăm sóc chó mèo vô gia cư, tìm nhà cho chúng và tuyên truyền cho cộng đồng về quyền lợi của động vật. Susan Wren, Chủ tịch hội đồng quản trị, nói: "Nếu không có sự hỗ trợ tài chính của nhà tài trợ thì We Care Animal Rescue không thể cung cấp các dịch vụ này. Đối với nhiều loài động vật, We Care Animal Rescue là nơi cung cấp cho chúng một cơ hội thứ hai trong đời".

Mục tiêu tiếp thị

We Care Animal Rescue cho ra mắt một trang web mới vào cuối năm 2015. Tổ chức muốn quảng bá chức năng trang web mới và làm cho trang web tương tác với cộng đồng địa phương họ phục vụ ở Thung lũng Napa dễ dàng hơn. Để thực hiện sứ mệnh và đạt được mục tiêu, họ đã sử dụng các chiến dịch AdWords Express để quảng bá trang web mới, hấp dẫn tình nguyện viên và thu hút quyên góp trực tuyến.

Quy trình

Nhà phát triển web của tổ chức đã sử dụng các công cụ tạo quảng cáo AdWords Express để tạo quảng cáo trực tuyến một cách dễ dàng và nhanh chóng, cũng như nhắm mục tiêu quảng cáo theo vị trí địa lý. We Care Animal Rescue tối ưu hóa các cụm từ tìm kiếm mà AdWords Express cung cấp để thu hút thêm lưu lượng truy cập quảng cáo và cũng sử dụng trang tổng quan tài khoản đơn giản để tìm hiểu quảng cáo nào mà đối tượng mục tiêu của họ phản hồi. Họ sử dụng thông tin cần thiết này để tinh chỉnh quảng cáo nhằm có kết quả tốt nhất.

Ứng dụng AdWords Express cho phép tổ chức nhanh chóng theo dõi sự thành công của quảng cáo trong quá trình hoạt động. Ngoài ra, We Care Animal Rescue sử dụng Google Analytics để theo dõi số lượng khách truy cập vào trang web của họ và quảng cáo AdWords Express nào đang hoạt động để thu hút thêm nhà tài trợ, tình nguyện viên và người nhận nuôi thú cưng.

Ảnh hưởng của Google Ad Grants

Kể từ khi tham gia chương trình Google Ad Grants, We Care Animal Rescue đã nhận thấy lượng gửi lượt đăng ký nhận nuôi trực tuyến trung bình hàng tháng tăng 125% so với năm trước. Susan Wren nói, "Việc thiết lập các chiến dịch AdWords Express của chúng tôi rất đơn giản và quá trình tạo quảng cáo đầu tiên chỉ mất vài phút. Việc sử dụng AdWords Express không thể dễ dàng hơn. Trong cùng ngày tạo các quảng cáo mới, chúng tôi đã thấy kết quả". Các chiến dịch AdWords Express của họ đã thành công trong việc thu hút quyên góp trực tuyến, hấp dẫn tình nguyện viên mới, tăng số người nhận nuôi thú cưng và mở rộng ảnh hưởng của tổ chức trong cộng đồng.

"Kể từ khi tham gia chương trình Ad Grants, chúng tôi đã thấy sự quan tâm đến các dịch vụ trực tuyến của chúng tôi gia tăng 350% và trung bình có thêm 2.000 khách truy cập duy nhất một tháng vào trang web của chúng tôi".
Susan Wren, Chủ tịch hội đồng quản trị