To Write Love On Her Arms

Google Ad Grants tạo ra doanh thu trực tuyến $174.000 cho To Write Love On Her Arms trong 1 năm.

Mục tiêu tiếp thị

  • Thu hút thêm ngân quỹ
  • Tăng doanh số tương mại điện tử
  • Gia tăng nhận thức

Chỉ số thành công

$174,000

doanh thu trực tuyến trong 1 năm

1,000

giao dịch mua hàng trực tuyến trong 90 ngày

$50,000

doanh số bán hàng trực tuyến trong 90 ngày

Xem nhanh

Vị trí: Hoa Kỳ www.twloha.comwww.communityboost.org

Sứ mệnh

To Write Love On Her Arms là tổ chức phi lợi nhuận cống hiến để mang đến hy vọng và tìm kiếm sự giúp đỡ cho những người đang vật lộn với chứng trầm cảm, nghiện ngập, tự hành xác và suy nghĩ tự sát. TWLOHA hiện hữu để khuyến khích, thông báo, truyền cảm hứng và đầu tư trực tiếp vào việc điều trị và phục hồi.

Mục tiêu tiếp thị

Tổ chức tận dụng Google Ads để thu hút những người ủng hộ mới, lần đầu tiên – cả nhà tài trợ và đơn đặt hàng thương mại điện tử. Google Ad Grants là một kênh tiếp thị hàng đầu đã được chứng minh về hiệu quả trong việc đưa khách truy cập phù hợp với sứ mệnh vào trang web của tổ chức.

Phương pháp tiếp cận

TWLOHA đã sử dụng dịch vụ tư vấn của Community Boost Consulting, một công ty tiếp thị kỹ thuật số, để triển khai chức năng theo dõi giá trị chuyển đổi cho cả các lượt đóng góp và bán hàng thương mại điện tử, vốn cho phép tổ chức theo dõi toàn bộ kênh tiếp thị và tác động xã hội do Google Ads mang lại. Ở đầu kênh, TWLOHA theo dõi các lượt xem trang quyên góp và thương mại điện tử. Ở giữa kênh, tổ chức theo dõi các lượt chọn nhận email và mục tiêu dựa trên sự kiện như khi người dùng nhấp vào nút để bắt đầu đăng ký tình nguyện. Và ở cuối kênh, tổ chức theo dõi các lượt xác nhận quyên góp, mua hàng thương mại điện tử và đăng ký tình nguyện. Cameron Ripley, Giám đốc điều hành của Community Boost Consulting, giải thích, “Việc sử dụng theo dõi chuyển đổi và Analytics là bắt buộc. Nhờ hiểu rõ hơn về Ad Grants và dữ liệu Google Analytics, TWLOHA đã có thể cải thiện, nhắm mục tiêu và phân bổ tài nguyên tiếp thị tốt hơn. Quy trình theo dõi rất dễ thiết lập và đó là điều mà tất cả các tổ chức phi lợi nhuận nên tận dụng.”

Dữ liệu chuyển đổi và Analytics đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tối ưu hóa quảng cáo. Dữ liệu cung cấp thông tin chuyên sâu về nhân khẩu học, sở thích và hành vi của những người ủng hộ tổ chức. Thông tin này giúp Community Boost Consulting tinh chỉnh văn bản quảng cáo và nhắm mục tiêu để tổ chức có thể tiếp cận nhiều hơn với các kiểu người dùng trực tuyến này. Cameron Ripley, nói, “Chúng tôi xem xét các báo cáo Đa kênh và Hình ảnh hóa kênh trong Google Analytics. Thông thường, quảng cáo Google Ad Grants là yếu tố đầu tiên mà người dùng tương tác với một tổ chức phi lợi nhuận trước khi truy cập vào trang web của họ. Sau khi tìm hiểu về sứ mệnh của tổ chức phi lợi nhuận, chúng ta có thể thấy rằng người dùng sẽ thường đánh dấu trang web và quay lại vào những ngày sau đó để quyên góp, làm tình nguyện hoặc thực hiện một số hành động có ý nghĩa”.

Tác động của Google Ad Grants

Trong 1 năm, Google Ad Grants đã tạo ra doanh thu trực tuyến hơn $174.000 cho TWLOHA. Chỉ trong 3 tháng, Google Ads đã thu hút 1.000 giao dịch mua hàng, tạo ra hơn doanh số bán hàng thương mại điện tử $50.000 để trực tiếp tài trợ cho sứ mệnh của tổ chức. Cuối cùng, Community Boost Consulting đã triển khai các chiến lược tối ưu hóa để nắm bắt sự gia tăng lưu lượng đến từ Tìm kiếm trong Tháng nhận thức về tự sát và tạo ra doanh số mua hàng trực tuyến hơn $10.500 và các khoản quyên góp khoảng $1.000 thông qua các lượt chuyển đổi trực tiếp và được hỗ trợ. Việc thu hút lưu lượng truy cập bổ sung vào trang web trong tháng quan trọng này đã củng cố nhận thức về thương hiệu và TWLOHA trở thành một yếu tố quan trọng trong sự thảo luận xã hội tích cực, cũng như định vị bản thân để thành công mạnh mẽ trong tương lai dài hạn.

“Khi sử dụng Google Ad Grants, chúng tôi đã có thể thu hút doanh thu trực tuyến $174.000 trong 1 năm. Điều này đã ảnh hưởng rất tích cực đến công việc của chúng tôi là giúp đỡ người đang phải vật lộn với chứng trầm cảm, nghiện ngập, tự hành xác và suy nghĩ tự sát.”
Lindsay Kolsch, Đồng giám đốc điều hành, To Write Love On Her Arms