Travel to Impact

Google Ad Grants đã giúp Travel to Impact thu hút sinh viên đăng ký trực tuyến, trong khi tiếp cận các trường đại học mới.

Mục tiêu tiếp thị

  • Mở rộng sự hiện diện tại các trường đại học mới
  • Thu hút lưu lượng truy cập vào trang web
  • Tăng lượng đăng ký sinh viên mới

Chỉ số thành công

10

trường đại học mới đã được tiếp cận

35 nghìn

lần nhấp vào trang web

1,2 nghìn

lượt đăng ký sinh viên mới

Xem nhanh

Vị trí: Nam Phi www.traveltoimpact.co.za

Sứ mệnh

Travel to Impact hoạt động trong khuôn khổ AIESEC, tổ chức hướng dẫn thanh niên lớn nhất thế giới và nỗ lực để phát triển các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có trách nhiệm. Travel to Impact kết nối sinh viên tại các trường đại học Nam Phi với các tổ chức phi lợi nhuận để tham gia một khóa thực tập 6-8 tuần và gửi sinh viên ra nước ngoài để bồi dưỡng các nhà lãnh đạo trẻ và sự hiểu biết về văn hóa. Mỗi năm có 200 sinh viên đến Brazil, Mauritius, Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ và tiếp tục làm nên sự khác biệt trong cộng đồng sở tại.

Mục tiêu tiếp thị

Trước khi tham gia chương trình Ad Grants, Travel to Impact đã dựa vào các kênh tiếp thị truyền thống vốn đòi hỏi họ phải thực sự có mặt trong khuôn viên các trường đại học. Sinh viên đã treo áp phích và thay nhau trực tại khu vực thông tin của Travel to Impact trong khuôn viên trường để nâng cao nhận thức và khuyến khích các sinh viên bạn bè của họ tham gia vào những hoạt động phi lợi nhuận trên toàn thế giới. Trong khi các nỗ lực của họ đã thành công, tổ chức vẫn giới hạn ở các trường đại học cụ thể.

Travel to Impact đã thấy cơ hội trong phân khúc trực tuyến và đã phát triển một chiến lược trực tuyến xung quanh chương trình Google Ad Grants. Thông qua Ad Grants, họ có thể quảng bá trang web của mình, thu hút lượt đăng ký trực tuyến tại các trường đại học mới và đo lường ảnh hưởng của quảng cáo.

Ảnh hưởng của Google Ad Grants

Google Ad Grants đã cho phép Travel to Impact mở rộng phạm vi tiếp thị sang 10 trường đại học khác ở Nam Phi. Chiến lược tiếp thị trực tuyến mới đã dẫn đến 35.000 lần nhấp vào trang web của họ trong 8 tháng, tỷ lệ chuyển đổi là 4,6% và 1.200 lượt đăng ký sinh viên mới. Họ đã thiết lập sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ và đang hoạt động để giúp các tổ chức khác trong AIESEC trực tuyến và đăng ký Google Ad Grants.

“Google Ad Grants đã giúp chúng tôi tiếp cận sinh viên tại các trường đại học mà chúng tôi sẽ không bao giờ tiếp cận được bằng cách khác”.
Michael Hubbard, Phó giám đốc tiếp thị và tài chính của Travel to Impact