Science Buddies

Google Ad Grants giúp Science Buddies kết nối hàng nghìn học sinh với nội dung khoa học tiên tiến.

Mục tiêu tiếp thị

  • Tăng lưu lượng truy cập và nhận thức
  • Thử nghiệm và điều chỉnh thông điệp tiếp thị hiệu quả nhất

Chỉ số thành công

18,2 triệu

lần nhấp vào trang web

100 nghìn

lượt đăng ký sinh viên mới

1.500

tài nguyên cho giáo viên đã được tải xuống

Xem nhanh

Vị trí: Hoa Kỳ www.sciencebuddies.org

Sứ mệnh

Science Buddies giúp học sinh từ tất cả các tầng lớp xã hội xây dựng vốn hiểu biết về khoa học và công nghệ, để họ có thể trở thành công dân chăm chỉ và tích cực trong thế kỷ 21. Tổ chức cung cấp cho hàng triệu học sinh, phụ huynh và giáo viên trong hệ thống giáo dục K-12 các tài nguyên phản ánh những nghiên cứu mới nhất về cách giảng dạy khoa học hiệu quả. Science Buddies cung cấp nội dung độc đáo được tạo bởi các nhà khoa học là nhân viên của họ. Các tài nguyên này không có từ bất kỳ nguồn nào khác, được điều chỉnh cho quá trình học tập cá nhân của học sinh và có tính ứng dụng cao vào đời thực. Bằng cách cung cấp nội dung trực tuyến có sẵn miễn phí và truy cập mở, Science Buddies đã nỗ lực để đảm bảo rằng tất cả trẻ em được tiếp cận với việc học tập khoa học không phân biệt giới tính, dân tộc hoặc điều kiện kinh tế xã hội.

Mục tiêu tiếp thị

Không giống như nhiều tổ chức phi lợi nhuận truyền thống khác, Science Buddies hoạt động hoàn toàn trực tuyến. Mục tiêu chính của họ là tăng lưu lượng truy cập vào trang web để kết nối trẻ em với hàng nghìn trang nội dung khoa học miễn phí. Với hơn 25% người dùng truy cập qua thiết bị di động, Science Buddies vừa cập nhật lên trang web thân thiện với thiết bị di động để tiếp cận học sinh, giáo viên và phụ huynh tốt hơn khi di chuyển. Để tạo thêm kinh phí, họ đang tìm cách mở rộng phạm vi tiếp thị các chương trình Nội dung khoa học phổ biến.

Ảnh hưởng của Google Ad Grants

Science Buddies là một trong những tổ chức tham gia chương Google Ad Grants sớm nhất khi họ tham gia cùng năm chương trình ra mắt là 2003 và sau đó trở thành người nhận Grantspro. Năm 2004, 171.000 lần truy cập Science Buddies là qua Ad Grants; đến năm 2005, con số này đã tăng lên đến 773.000 lượt truy cập khác nhau. Đến năm 2006, Google Ad Grants đã tăng gấp đôi lưu lượng truy cập vào trang web. Chủ tịch và người sáng lập Kenneth Hess nói “Ad Grants thực sự làm cho chúng tôi nổi tiếng!” Chỉ trong 12 tháng qua, khoảng 1.500 giáo viên đã đăng ký và tải tài nguyên xuống để giúp quản lý các dự án khoa học của học sinh và khoảng 100.000 học sinh đã đăng ký sử dụng Trình hướng dẫn lựa chọn chủ đề để giúp các em tìm thấy dự án khoa học phù hợp với sở thích bản thân. Khi Science Buddies phát triển sang các lĩnh vực mới thú vị, như là kho lưu trữ thông tin nghề nghiệp STEM, Hoạt động khoa học vui và Nguồn cấp dữ liệu tin tức khoa học theo thời gian thực, họ dự định xây dựng các chiến dịch Google Ads để quảng bá các lĩnh vực mới và đưa những ý tưởng khoa học tham vọng hơn vào cuộc sống.

“Google Ad Grants thực sự làm cho chúng tôi nổi tiếng!”
Kenneth Hess, Người sáng lập và Chủ tịch của Science Buddies