Mutirão no Bem

AdWords Express đã làm gia tăng lượng đóng góp và đăng ký tình nguyện viên trực tuyến để cho phép Mutirão no Bem hỗ trợ thêm nhiều gia đình ở São Paulo, Brazil.

Mục tiêu tiếp thị

  • Nâng cao nhận thức các bệnh về mắt
  • Thu hút lưu lượng truy cập vào trang web
  • Tăng lượng đóng góp

Chỉ số thành công

1,000,000

lần hiển thị trong 5 tháng

15,000

lượt nhấp chuột quảng cáo trong 5 tháng

40%

lượt đăng ký tình nguyện viên trực tuyến tăng thêm

Xem nhanh

Vị trí: São Paulo, Brazil www.mutiraonobem.org.br

Sứ mệnh

Mutirão no Bem hỗ trợ các gia đình trong những cộng đồng có xảy ra tổn thương xã hội và tập trung vào sự phát triển cá nhân của những người trẻ. Họ tin vào câu nói "yêu thương những người xung quanh như chính bản thân" và mục đích xa hơn của họ là chia sẻ quan niệm về tiếp nhận và ôm lấy nhau trong tình yêu thương.

Mục tiêu tiếp thị

Mutirão no Bem muốn thêm nhiều người biết về mục đích và tổ chức của họ. Ad Grants là một giải pháp tuyệt vời để cho phép họ chia sẻ sứ mệnh trực tuyến, miễn phí, trong nỗ lực nâng cao nhận thức và thúc đẩy sự đóng góp và đăng ký tình nguyện viên trực tuyến.

Quy trình

Luciano Bresciani, Chủ tịch của Mutirão no Bem, kết hợp khéo léo việc quản lý AdWords Express cùng với những nhiệm vụ quản lý phi lợi nhuận khác. Bản chất đơn giản, chủ yếu là tự hoạt động và thời gian đầu tư ít của nền tảng AdWords Express đã cho phép Luciano nhanh chóng tạo và chỉnh sửa quảng cáo trong chiến dịch và theo dõi quá trình trên trang tổng quan. Ngoài ra, tính năng lập lịch quảng cáo đảm bảo rằng quảng cáo của tổ chức này cho quyền trẻ em hiển thị tại các thời điểm không thể đoán trước mà mọi người có thể cần. AdWords Express đã là giải pháp tiếp thị có giá trị cho vị Chủ tịch bận rộn của tổ chức.

Ảnh hưởng của Google Ad Grants

Kể từ khi Mutirão no Bem tung ra chiến dịch AdWords Express, tổ chức đã thấy có sự gia tăng nhận thức, khi các quảng cáo của họ được xem hơn 1 triệu lần trong vòng năm tháng và hướng 15.000 lần nhấp chuột vào trang web của họ. Trong một tháng, họ cũng thấy những người sẵn sàng quyên góp trực tuyến gia tăng và làm cho quyên góp trực tuyến chiếm đến 39% tổng thu nhập từ gây quỹ của họ trong tháng đó. Cuối cùng, do sự gia tăng nhận thức, số người quan tâm làm tình nguyện với Mutirão no Bem đã tăng 40%.

“Ad Grants giúp chúng tôi tăng số lượt xem trang web của mình. Công cụ cho phép chúng tôi nhắm mục tiêu đối tượng chúng tôi muốn, đặc biệt là các khu vực địa lý nơi chúng tôi đang hy vọng thu hút tình nguyện viên. Nhờ vào AdWords Express và Ad Grants, những người đang tìm kiếm các cơ hội làm tình nguyện và quan tâm đóng góp có thể tìm thấy Mutirão no Bem trong kết quả tìm kiếm”.
Luciano Bresciani, Chủ tịch