Moms In Prayer International

Moms in Prayer International huy động số tiền quyên góp trực tuyến $17.000 thông qua Google Ad Grants trong 90 ngày.

Mục tiêu tiếp thị

  • Thu hút thêm ngân quỹ
  • Lượt đăng ký email
  • Gia tăng nhận thức

Chỉ số thành công

$17,000

số tiền quyền góp trong 90 ngày

1.500

lượt đăng ký email trong 90 ngày

Xem nhanh

Vị trí: Hoa Kỳ www.momsinprayer.orgwww.communityboost.org

Sứ mệnh

Moms in Prayer International là một tổ chức dựa trên đức tin tập trung vào việc tác động đến trẻ em và trường học trên toàn thế giới bằng cách tập hợp các bà mẹ để cầu nguyện.

Mục tiêu tiếp thị

Tổ chức tận dụng khả năng tiếp cận của Google Ad Grants để gia tăng nhận thức, tạo sự quan tâm đến các chương trình được cung cấp, gây quỹ và thúc đẩy đăng ký email. Cuối cùng, các nỗ lực tiếp thị tập trung vào việc đoàn kết các bà mẹ để củng cố cộng đồng.

Phương pháp tiếp cận

Community Boost Consulting, một công ty tiếp thị kỹ thuật số, quản lý tài khoản Ad Grants của Moms in Prayer International. Công ty đã triển khai chức năng theo dõi chuyển đổi để theo dõi các lượt quyên góp, đăng ký email và đăng ký nhóm cầu nguyện do Google Ads thu hút. Ngoài ra, thông tin chi tiết từ dữ liệu Analytics đã giúp khơi mào các kênh thu hút nhà tài trợ mới. Cameron Ripley, Giám đốc điều hành của Community Boost Consulting, giải thích, “Chúng tôi biết rằng có rất nhiều cơ hội để chuyển các bà mẹ thành những người ủng hộ, ngoài việc kỳ vọng họ quyên góp vào lần đầu tiên truy cập vào trang web nhờ dữ liệu Analytics”.

Chiến lược đặt giá thầu tối đa hóa sự chuyển đổi cũng là công cụ để đạt được nhiều mục tiêu chiến dịch quảng cáo, bao gồm cả quyên góp, bán hàng thương mại điện tử và tạo người đăng ký email. Cameron nói, khi triển khai chiến lược tối đa hóa lượt chuyển đổi, chúng tôi đã thấy sự gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và CTR cho mỗi chiến dịch Google Ads vì hệ thống đang hiển thị quảng cáo hiệu quả hơn. Tối đa hóa lượt chuyển đổi sẽ tự động tăng giá thầu khi lượt chuyển đổi có nhiều khả năng xảy ra đối với từ khóa cạnh tranh”.

Ảnh hưởng của Google Ad Grants

Trong 90 ngày, Google Ad Grants thu hút số tiền quyên góp trực tuyến $17.000, 1.500 lượt đăng ký email và 123 lượt đăng ký nhóm cầu nguyện cho Moms in Prayer International. Trong khoảng thời gian này, một lượt tìm kiếm duy nhất đã dẫn đến khoản quyên góp $2.000. Ngoài ra, Google Ads đã thu hút 60.000 lượt truy cập trang web, giúp nâng cao nhận thức về tổ chức một cách hiệu quả.

“Chúng tôi vô cùng hài lòng về cách Google Ad Grants đã nâng cao vị thế của chúng tôi. Vào cuối năm 2017, Community Boost đã giúp tạo ra doanh thu trực tuyến hơn $15.000 từ Google Ad Grants, đồng thời mang lại thêm 1.464 người đăng ký email và $3.575 đô la quà tặng định kỳ hàng năm.”
Estha Trouw, Giám đốc quan hệ đối tác chiến lược, Moms In Prayer International