Kiwis for Kiwi

Kiwis for kiwi đã tăng lưu lượng truy cập web thêm 105% bằng cách sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa trong Tài khoản Ad Grants.

Mục tiêu tiếp thị

  • Tăng lưu lượng truy cập trang web
  • Tăng mức độ hiển thị trực tuyến và nhận thức về thương hiệu

Chỉ số thành công

105%

lưu lượng truy cập trực tuyến tăng

25%

lượt giới thiệu Google tăng

Xem nhanh

Vị trí: New Zealand www.kiwisforkiwi.org

Sứ mệnh

Kiwis for kiwi™ hỗ trợ các tổ chức địa phương và các nhóm cộng đồng hoạt động để bảo vệ chim kiwi và môi trường sống tự nhiên của chúng. Họ cung cấp vốn, đào tạo và nguồn lực cho các dự án bảo tồn chim kiwi và kết nối từng dự án với các tình nguyện viên. Cùng nhau, họ đặt mục đích nâng cao nhận thức, tuyên truyền cho công chúng và khơi dậy niềm đam mê trong tất cả cư dân New Zealand để tham gia cuộc chiến này và trở thành Kiwis for kiwi™.

Mục tiêu tiếp thị

Trong hai năm qua, Kiwis for kiwi™ đã có số người ủng hộ trung thành nhưng không nhiều. Lưu lượng trang web của họ không thay đổi nhiều và tổ chức đã không phát triển được. Để tiếp cận được phạm vi đối tượng lớn hơn, Kiwis for kiwi™ đã chuyển sang Google Ad Grants để thiết lập sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ. Họ muốn tìm cách tăng lưu lượng truy cập vào trang web của mình để tuyên truyền tới công chúng, kết nối cá nhân với các tổ chức đối tác và kêu gọi đóng góp.

Quy trình

Kiwis for kiwi™ đã cộng tác với một công ty sáng tạo để xác định cách họ có thể xây dựng các chiến dịch và từ khóa trong giao diện Google Ads để phản ánh các mục tiêu tiếp thị. Họ phân tài khoản thành ba chiến dịch khác nhau (Tuyên truyền, Nhận thức về thương hiệu và Cách để tham gia) và sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa để tạo ra các từ khóa liên quan đến từng danh mục. Khi đã phát triển được một danh sách chung, họ cộng tác với công ty này để tinh chỉnh các cụm từ nhằm mục đích phản ánh những gì tổ chức của họ cung cấp để kiểm soát lưu lượng truy cập vào web.

Ảnh hưởng của Google Ad Grants

Trong tháng đầu tiên quảng cáo bằng Google Ad Grants, Kiwis for kiwi™ đã báo cáo là lưu lượng truy cập chiến dịch gây quỹ trên toàn quốc của họ tăng 105% và đạt mức cao nhất từ trước đến nay với 12.000 khách truy cập. Trong 7 tháng sau đó, nguồn lưu lượng truy cập từ Google Ads tiếp tục tăng 25% và hiện đang chiếm 80% tổng số lần truy cập trang web của họ. Họ đang tích cực theo dõi các chiến dịch của mình và ngây ngất khi thấy sự thành công và tăng trưởng như vậy. Khi Kiwis for kiwi™ tiến về mốc một năm làm Người nhận tài trợ, tổ chức đang hướng tới việc triển khai tính năng Theo dõi chuyển đổi trong Google Analytics để hiểu rõ hơn về lượng đóng góp đến từ Google Ads.

“Với ngân sách tiếp thị và quảng cáo hạn chế, chúng tôi thường chỉ thuyết phục được những người vốn đã có cùng quan điểm. Ad Grants đã cung cấp cho Kiwis for kiwi một kênh mới và cơ hội tiếp cận đối tượng mới”.
Michelle Impey, Giám đốc điều hành của Kiwis for kiwi™