The Houston Food Bank

Houston Food Bank ghi nhận lượng quyên góp tăng gấp 12 lần khi sử dụng Google Ad Grants trong quá trình cứu trợ thảm họa.

Mục tiêu tiếp thị

  • Thu hút lượng quyên góp để cứu trợ thảm họa
  • Khơi dậy nhận thức về nhu cầu gia tăng
  • Tuyển tình nguyện viên

Chỉ số thành công

+187%

số cuộc gọi

7x

lượt chuyển đổi

12x

lượng quyên góp

Xem nhanh

Vị trí: Hoa Kỳ www.houstonfoodbank.orgwww.rkdgroup.com

Sứ mệnh

Houston Food Bank là một giải pháp ứng phó với cả nạn đói và rác thải từ thực phẩm. Tổ chức phân phát 122 triệu bữa ăn bổ dưỡng thông qua mạng lưới 1.500 đối tác cộng đồng ở đông nam Texas và nuôi dưỡng 800.000 người mỗi năm.

Thách thức

Năm 2017, lũ lụt do cơn bão Harvey gây ra đã khiến nhiều người phải sơ tán hàng loạt và cần đến nước, thực phẩm, quần áo cũng như các nhu yếu phẩm để được lâu khác. Houston Food Bank đã phân phát các nhu yếu phẩm này cho các khu tạm trú ở Houston và các khu vực lân cận để hỗ trợ cứu trợ thảm họa. Do nhu cầu hỗ trợ thực phẩm tăng đột ngột, tổ chức cần phải khơi dậy nhận thức về các dịch vụ của họ, gây quỹ và tuyển tình nguyện viên một cách nhanh chóng.

Phương pháp tiếp cận

Houston Food Bank đã sử dụng dịch vụ tư vấn của RKD Group, một cơ quan gây quỹ và tiếp thị, để nhanh chóng tối ưu hóa tài khoản Ad Grants của họ nhằm thu hút sự quan tâm đang tăng lên khi tìm kiếm xung quanh nhu cầu thực phẩm, sự quyên góp và các cơ hội làm tình nguyện viên liên quan đến cơn bão. Các chiến lược tối ưu hóa bao gồm cập nhật văn bản quảng cáo đi kèm thương hiệu, tạo chiến dịch cụ thể về cơn bão Harvey và triển khai các đường dẫn liên kết trang web. Dữ liệu theo dõi chuyển đổi đã cho phép tổ chức thấu hiểu tác động trực tiếp của Google Ads trong các nỗ lực cứu trợ thảm họa.

Kết quả

Tài khoản Ad Grants đã khơi dậy nhận thức một cách hiệu quả và kết nối những người phải di dời do cơn bão với các tài nguyên của tổ chức trong những trường hợp khẩn cấp. Tổng cộng, lượng quyên góp do Google Ads thu hút được đã tăng 1.211% và số cuộc gọi đến tổ chức đã tăng 187% so với cùng tháng vào năm trước. Văn bản quảng cáo cập nhật trong chiến dịch đi kèm thương hiệu đã giúp tăng 1.067% lượng chuyển đổi, nhờ đó nắm bắt thành công sự gia tăng lưu lượng truy cập thương hiệu nhờ hoạt động đưa tin về các nỗ lực cứu trợ của tổ chức. Số lượt chuyển đổi do Google Ads mang lại tập trung vào việc tuyển tình nguyện viên đã tăng 500%. Tổng cộng, số lượt chuyển đổi trên tất cả các chiến dịch đã tăng 741%. Việc triển khai các chiến lược tối ưu hóa để tăng tối đa tác động của Google Ads trong thảm họa là rất quan trọng trong việc thu hút lượng quyên góp, tuyển tình nguyện viên và nâng cao nhận thức nhanh chóng.

“Những gì RKD Group đã làm với tài khoản Google Ad Grants của chúng tôi về cơn bão Harvey đã cho phép chúng tôi tiếp cận những người đang bị tổn thương trong cộng đồng và tiếp cận những người muốn giúp xây dựng lại cộng đồng. Google Ads đã có vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy tác động đối với các nỗ lực cứu trợ thảm họa.”
Adele Brady, Giám đốc truyền thông, Houston Food Bank