The Fred Hollows Foundation

Fred Hollows Foundation sử dụng Ad Grants và Google Ads có trả phí để mở rộng ảnh hưởng của các chiến dịch trực tuyến.

Mục tiêu tiếp thị

  • Nâng cao nhận thức các bệnh về mắt
  • Thu hút lưu lượng truy cập vào trang web
  • Tăng lượng đóng góp

Chỉ số thành công

87 nghìn

lần nhấp vào trang web

hơn 2 nghìn

lượt chuyển đổi

Xem nhanh

Vị trí: Úc www.hollows.org.au

Sứ mệnh

Fred Hollows Foundation là một tổ chức có trụ sở tại Úc với tầm nhìn chấm dứt bệnh mù có thể phòng tránh được và cải thiện sức khỏe cho dân bản địa. Hơn 200 triệu người trên toàn thế giới bị mù hoặc giảm thị lực và bệnh này thường có thể chữa được bằng một phẫu thuật đơn giản, tuy nhiên nhiều người không có đủ điều kiện để nhận được sự trợ giúp chất lượng. Tổ chức tập trung vào việc cung cấp phương pháp điều trị toàn diện cho các bệnh khác nhau gây ra những vấn đề này và giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người.

Mục tiêu tiếp thị

Fred Hollows Foundation xem nâng cao nhận thức cộng đồng về sức khỏe của mắt là mục tiêu phát triển quan trọng. Tổ chức sử dụng các tài khoản Ad Grants và Google Ads có trả phí để nâng cao nhận thức, thu hút lưu lượng truy cập vào trang web và các sự kiện từ thiện của họ và tăng lượng đóng góp trực tuyến.

Quy trình

Fred Hollows Foundation đã tối đa hóa sức ảnh hưởng tiếp thị trực tuyến bằng cách bổ sung cho tài khoản Ad Grants bằng một tài khoản Google Ads có trả phí riêng. Công ty tiếp thị kỹ thuật số của họ, Loves Data, sử dụng CPC 2$ của Ad Grants để nhắm mục tiêu các từ khóa ít cạnh tranh hơn và đặt giá thầu nhiều hơn cho các từ khóa thông thường có lưu lượng truy cập cao trong tài khoản Google Ads có trả phí. Tài khoản Google Ads có trả phí cũng cho phép Fred Hollows Foundation tận dụng các tính năng không có sẵn cho Người được tài trợ như tiếp thị lại và Mạng Hiển thị của Google. Tính năng Tiếp thị lại cho phép tổ chức tiếp cận những người dùng đã truy cập vào trang web của họ tại các điểm quan trọng trong các chiến dịch tiếp thị trong tương lai. Fred Hollows Foundation cũng cập nhật nội dung trên trang web của họ dựa trên các từ khóa tần suất cao trong cả hai tài khoản Google Ads để họ luôn có liên quan.

Ảnh hưởng của Google Ad Grants

Trong năm tài chính 2013, tài khoản Google Ad Grants đóng góp gần 15% lượng đóng góp trực tuyến của tổ chức và giúp Fred Hollows Foundation bảo đảm các nguồn lực để hoàn thành hơn 4,5 triệu ca phẫu thuật, thủ thuật và điều trị mắt. Tài khoản Ad Grants đã thu hút 87.000 lần nhấp và 2.000 chuyển đổi trong 12 tháng và cung cấp cho tổ chức một nền tảng để kiểm tra hiệu quả các cấu trúc chiến dịch khác nhau và bản sao quảng cáo. Fred Hollows Foundation áp dụng những hiểu biết từ tài khoản Ad Grants cho tài khoản Google Ads có trả phí của họ, một chiến lược góp phần đưa họ đoạt giải thưởng Tổ chức từ thiện Úc của năm vào năm 2013.

“Quản lý tài khoản hoạt động và tận dụng cả hai nền tảng Ad Grants và Google Ads có trả phí cho phép chúng tôi tăng 5 lần ảnh hưởng khi so với khi chỉ sử dụng tài khoản Ad Grants đơn lẻ”.
Aisling Wallace, Trưởng bộ phận tài khoản kỹ thuật số của Loves Data