Elder Wisdom Circle

Elder Wisdom Circle kết nối các tình nguyện viên lớn tuổi với những người trẻ đang tìm lời khuyên bằng chương trình Grantspro.

Mục tiêu tiếp thị

  • Xác định người tìm lời khuyên
  • Tiếp cận những tình nguyện viên và người ủng hộ tiềm năng
  • Quảng bá các nội dung tư vấn

Chỉ số thành công

65%

những người tìm lời khuyên được tiếp cận

71%

lưu lượng truy cập trang web tăng thêm

15%

lượng quyên góp trực tuyến và lượt đăng ký tình nguyện viên

Xem nhanh

Vị trí: Bắc Mỹ www.elderwisdomcircle.org

Sứ mệnh

Elder Wisdom Circle là chương trình liên thế hệ trực tuyến ghép các tình nguyện viên cao niên hơn 60 tuổi với các thế hệ trẻ hơn đang tìm kiếm sự thông cảm và lời khuyên hữu ích. Mục tiêu của EWC là cung cấp cho những người trẻ hướng dẫn hữu ích và đi đôi với đó là cải thiện quan điểm của họ về các thế hệ già hơn. Mục tiêu đối với những người lớn tuổi là tạo ra một tổ chức để họ cảm thấy mình có giá trị, hữu ích và được trân trọng.

Mục tiêu tiếp thị

Một trong những mục tiêu chính của EWC là xác định những người tìm lời khuyên trẻ tuổi muốn nghe những lời khuyên sáng suốt từ người ở tuổi làm ông bà. Ngoài ra, EWC muốn tiếp cận những người ủng hộ tiềm năng, dù có biết về mô hình độc đáo của họ hay không, với hy vọng là những người này sẽ trở thành nhà tài trợ hoặc tình nguyện viên. Doug Meckelson, Người sáng lập và Chủ tịch, biết rằng sẽ tìm thấy rất nhiều đối tượng mục tiêu của họ, là những người trẻ đang tìm lời khuyên, trên mạng, vì vậy ông đã trở thành một trong những người đầu tiên sử dụng chương trình Google Ad Grants. Chiến dịch đã thành công và nhanh chóng vượt qua con số trợ cấp tiêu chuẩn 10.000$/tháng và do hoạt động tài khoản mạnh mẽ, chiến lược hấp dẫn và ảnh hưởng cộng đồng tích cực, EWC đã được chấp nhận cho tham gia chương trình Grantspro để có trợ cấp tăng lên 40.000$/tháng. Bằng cách sử dụng Analytics, Doug nhận thấy lượng khách truy cập vào trang web đến từ thiết bị di động ngày càng tăng: 17%, tăng từ 8% của năm trước. Vì vậy vào tháng 10 năm 2013, Doug đã nâng cấp lên trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động để theo kịp xu hướng nhân khẩu học mục tiêu đang chuyển sang thiết bị di động.

Ảnh hưởng của Google Ad Grants

Là người nhận Grantspro, Doug sử dụng Analytics và Theo dõi chuyển đổi để theo dõi các xu hướng và đưa ra các quyết định đúng đắn và ông lưu ý là phần lớn lưu lượng truy cập vào trang web của EWC là do các chiến dịch Google Ads của họ. Năm ngoái, 71% khách truy cập nói chung và 65% người tìm lời khuyên là giới thiệu từ Google Ads. Với Grantspro, EWC đã có thêm 240% người ủng hộ trong năm qua, so với số giới thiệu nhận được từ trợ cấp tiêu chuẩn. Điều này đã giúp EWC phục vụ thêm 8.000 người tìm lời khuyên và tạo thêm 12.000 giờ phục vụ tình nguyện cho người cao tuổi. Ngoài ra, 15% lượng đóng góp và 15% lượt đăng ký làm tình nguyện viên đến từ những người dùng phát hiện ra EWC lần đầu qua Google Ads. Với ngân sách Grantspro gia tăng, tiếp theo Doug đang xem xét cách nhắm mục tiêu tốt hơn với những người tìm lời khuyên từ các quốc gia khác, vì trong quá khứ EWC chỉ tập trung vào Bắc Mỹ. Và để đảm bảo rằng sử dụng tối ưu ngân sách tăng thêm, ông sử dụng Analytics để xác định các nguồn lưu lượng truy cập và từ khóa thành công nhất và thường xuyên tối ưu hóa các chiến dịch dựa trên dữ liệu này.

“Nếu không có những chiến dịch Google Ads của chúng tôi thì Wisdom Circle Elder có thể sẽ không còn tồn tại. Không có giải pháp quảng cáo khả thi nào khác cho các tổ chức phi lợi nhuận sẽ thành công như vậy”.
Doug Meckelson, Người sáng lập và Chủ tịch của Elder Wisdom Circle