Caritas

Với sự trợ giúp của Google Ad Grants, Caritasverband Frankfurt đã có thể gia tăng lượng quyên góp trực tuyến gấp sáu lần.

Mục tiêu tiếp thị

  • Thu hút quyên góp trực tuyến
  • Tuyển mộ tình nguyện viên
  • Nâng cao nhận thức

Chỉ số thành công

646%

quyên góp trực tuyến tăng thêm

Thêm lên đến 5.000

khách truy cập mỗi tháng

Thêm lên đến 300.000

số lần xem trang mỗi tháng

Xem nhanh

Vị trí: Frankfurt, Germany www.caritas-frankfurt.de

Sứ mệnh

Caritasverband Frankfurt e. V. (Hiệp hội Caritas Frankfurt) thành lập vào năm 1901 và hoạt động như một tổ chức từ thiện của giáo hội Công giáo trên toàn bộ khu vực đô thị của Frankfurt. Tổng cộng có 1.600 nhân viên và khoảng 2.000 tình nguyện viên cung cấp nhiều loại hình dịch vụ xã hội và giúp đỡ những người có nhu cầu thông qua hơn 100 cơ sở và dịch vụ.

Mục tiêu tiếp thị

Caritasverband Frankfurt hướng đến một xã hội dựa trên sự đoàn kết và quan tâm và muốn nâng cao nhận thức của công chúng về chủ đề nghèo đói và thiệt thòi. Tổ chức từ thiện dựa vào quyên góp trực tuyến để có kinh phí cho công việc. Google Ad Grants giúp tổ chức phi lợi nhuận này nâng cao hình ảnh, thu hút thêm khách truy cập vào trang web, kêu gọi sự chú ý đến các lĩnh vực hoạt động của tổ chức và tăng lượng quyên góp trực tuyến.

Quy trình

Caritas sử dụng ngân sách quảng cáo do Google Ad Grants cung cấp theo cách có mục tiêu để thúc đẩy quyên góp trực tuyến và quảng cáo tuyển dụng. Bằng cách sử dụng các chiến dịch Ad Grants được nhắm mục tiêu, hiệp hội có thể tiếp cận những người muốn giúp đỡ những người thiếu thốn và những người đang tìm việc, vào đúng thời điểm và thuyết phục họ quyên góp hoặc đăng ký thành công.

Ảnh hưởng của Google Ad Grants

"Thu hút quyên góp trực tuyến không phải là một nhiệm vụ dễ dàng", Quản lý tiếp thị Christopher Franz giải thích." May mắn thay, chúng tôi đã tham gia chương trình Google Ad Grants trong một khoảng thời gian. Bằng cách này, chúng tôi đã có thể làm tăng đáng kể khả năng được tìm thấy trên Internet và các khoản thu quyên góp trực tuyến". Ad Grants đã có thể nhanh chóng giúp đỡ tổ chức, "Khi một lượng lớn người tị nạn đến Frankfurt vào cuối năm 2015 cần giúp đỡ ngay lập tức, chúng tôi đã bắt đầu một chiến dịch gây quỹ tương ứng qua Google", Franz kể lại. "Vì vậy, chúng tôi đã có mặt với đúng thông điệp vào đúng thời điểm trên đúng kênh và tạo ra các nguồn lực rộng rãi rất nhanh chóng." So với năm 2010, Caritas đã có thể tăng lượng quyên góp trực tuyến thêm 646% vào năm 2015 và làm cho mọi người biết đến công việc từ thiện của mình nhiều hơn. Ngoài Google Ad Grants, tổ chức đang lên kế hoạch để tận dụng các công cụ khác của Google trong tương lai, để thu hút thêm nhiều sự chú ý hơn nữa đến các vấn đề này và để gia tăng sự hào phóng của mọi người.

“Chúng tôi đã có thể thúc đẩy cơ hội quyên góp trực tuyến bằng cách sử dụng chương trình Google Ad Grants. Kể từ đó, chúng tôi đã tăng đáng kể thu nhập từ quyên góp. Sự gia tăng là đặc biệt rõ ràng trong phần ‘Trợ giúp cho người tị nạn’”.
Michaela Jacobsohn, Quản lý gây quỹ và quyên góp