AmpleHarvest.org

Google Ad Grants giúp AmpleHarvest.org kết nối người trồng thực phẩm với các kho địa phương và hướng dẫn hàng chục triệu người trên toàn quốc mà không cần ngân sách tiếp thị.

Mục tiêu tiếp thị

  • Kết nối người trồng thực phẩm với các kho địa phương
  • Tăng lượng đóng góp
  • Thu hút tài trợ của công ty

Chỉ số thành công

+58%

lượt đăng ký với một nửa chi phí hàng năm

8,400

lượt đăng ký kho thực phẩm

Xem nhanh

Vị trí: Hoa Kỳ www.ampleharvest.org

Sứ mệnh

Được thành lập vào năm 2009, AmpleHarvest.org hướng đến một Hoa Kỳ là nơi có hàng triệu người làm vườn chung tay chấm dứt việc lãng phí thực phẩm, suy dinh dưỡng và đói kém trong cộng đồng thông qua việc chia sẻ nguồn thực phẩm địa phương. Tổ chức kết nối 42 triệu người ở Hoa Kỳ để cùng nhau thu gom 11 tỷ pound thức ăn dư thừa hàng năm đến các kho thực phẩm địa phương để nuôi những người cần và ngăn chặn việc lãng phí thực phẩm lành mạnh.

Mục tiêu tiếp thị

AmpleHarvest.org sử dụng tài khoản Google Ad Grants của họ làm phương pháp tiếp thị chính. Tuy không yêu cầu phải có ngân sách tiếp thị và kinh nghiệm tiếp thị trực tuyến trong quá khứ, nhưng Ad Grants vẫn cho phép tổ chức tiếp cận những người làm vườn tại nhà và cộng đồng để hướng dẫn họ chia sẻ sản phẩm họ thu hoạch với các kho thực phẩm. Tổ chức dựa vào Ad Grants để thu hút các khoản đóng góp của cá nhân và tài trợ của doanh nghiệp để họ có thể đạt được mục tiêu của tổ chức mình và có được thực phẩm tươi sống ở một nửa số lương kho lương thực trên toàn quốc.

Phương pháp tiếp cận

Gary Oppenheimer, Người sáng lập AmpleHarvest.org giải thích, “Chúng tôi theo dõi tác động của tài khoản Ad Grants bằng cách nhập các mục tiêu Google Analytics vào các chiến dịch của chúng tôi. Chúng tôi sẽ dựa trên dữ liệu chuyển đổi để ra các quyết định tiếp thị kỹ thuật số vì có thể dễ dàng thấy điều gì xảy ra sau khi ai đó nhấp vào quảng cáo của chúng tôi. Chúng tôi rất ngạc nhiên và hài lòng về việc chúng tôi có thể bắt đầu nhận rất nhanh dữ liệu giúp chúng tôi có thể hành động”. Số lượt chuyển đổi tăng gấp 6 lần trong 4 năm kể từ khi triển khai Analytics. AmpleHarvest.org cũng sử dụng Google Analytics để xác định các trang web mạnh nhất của họ và cải thiện các trang web đó bằng thử nghiệm A/B với Google Tối ưu hóa.

Tác động của Google Ad Grants

Các chiến dịch Google Ads của AmpleHarvest.org đã thu hút hơn 2 triệu lượt truy cập trang web và hơn 200.000 lượt chuyển đổi kể từ khi tham gia chương trình trong năm 2009. Ad Grants đã giúp tổ chức huấn luyện, khuyến khích và cho phép đóng góp thực phẩm ở quy mô lớn và AmpleHarvest.org đã nhận được hơn 8.400 (25% tổng số trên cả nước) yêu cầu đăng ký làm kho thực phẩm kể từ khi triển khai các chiến dịch Google Ads. Gary Oppenheimer nói, “Các công cụ theo dõi của Google là vô giá đối với tổ chức của chúng tôi. Nếu không có các công cụ này, thì chúng tôi sẽ mù mờ về rất nhiều chỉ số và chi tiết. Các công cụ này đã cho phép chúng tôi tiếp cận nhiều người sẵn sàng chia sẻ sản phẩm cây nhà lá vườn tươi sống với những người có nhu cầu. Chúng tôi vô cùng biết ơn vì đã có những công cụ mạnh mẽ và hiện đại này trong tầm tay”.

“Ad Grants đã là đối tác quan trọng của AmpleHarvest.org kể từ khi chúng tôi hoạt động. Đã có 1.000 yêu cầu đăng ký làm kho thực phẩm trên toàn quốc để nhận thực phẩm tươi sống nuôi trồng ở địa phương lần đầu trong vòng 150 ngày triển khai quảng cáo do phạm vi tiếp cận rộng lớn và hiệu quả của Google Ads”.
Gary Oppenheimer, Người sáng lập AmpleHarvest.org