American Humane

American Humane sử dụng dữ liệu theo dõi chuyển đổi của Google Ads để tác động đến quá trình phát triển nội dung trang web và thúc đẩy các nỗ lực tiếp thị tập trung dẫn đến việc chuyển đổi.

Mục tiêu tiếp thị

  • Tăng lượng quyên góp
  • Tăng lượt đăng ký thư tin tức
  • Tăng số đơn đăng ký chó dịch vụ

Chỉ số thành công

+600

đơn đăng ký chó dịch vụ trong 1 năm

+100,000

lượt xem trang trong 1 năm

197%

tỷ lệ chuyển đổi

Xem nhanh

Vị trí: Hoa Kỳ www.americanhumane.org

Sứ mệnh

Được thành lập vào năm 1877, American Humane, tổ chức nhân đạo đầu tiên của quốc gia, đã tự hào là lực đẩy đứng sau hầu như mọi cái “đầu tiên” trong việc giải cứu và bảo vệ những sinh vật bị bỏ rơi, bị tổn thương và không có khả năng tự vệ. Ngày nay, các chương trình của American Humane trực tiếp cải thiện và cứu sống hơn một tỷ sinh vật sống ở các quốc gia trên toàn cầu.

Mục tiêu tiếp thị

American Humane sử dụng Google Ad Grants để tăng khả năng tiếp xúc của tổ chức và hướng dẫn mọi người cách góp sức để gia tăng phúc lợi cho động vật. Akshay Khullar, nhà phát triển giao diện người dùng, cho biết, “Chúng tôi tận dụng Google Ads để thúc đẩy lượng quyên góp, lượt đăng ký bản tin, đơn đăng ký chó dịch vụ và lượt xem các trang chính”.

Phương pháp tiếp cận

American Humane đã triển khai việc theo dõi chuyển đổi bằng Trình quản lý thẻ của Google để theo dõi tác động của Google Ads và hiểu cách người dùng tương tác với nội dung của họ. Akshay giải thích, “Chúng tôi sử dụng dữ liệu theo dõi chuyển đổi để hiểu phần nào của trang web và chương trình nào của chúng tôi đang được chú ý nhiều nhất, để giúp chúng tôi tìm ra những điều "tiềm năng nhất", ấy là nói như vậy. Dữ liệu cho biết chúng tôi cần tập trung vào tiếp thị những chương trình ít phổ biến nào”.

Chức năng Theo dõi chuyển đổi cung cấp dữ liệu quan trọng ảnh hưởng đến quyết định tiếp thị và quá trình phát triển nội dung. "Chúng tôi biết rằng đối với mỗi đơn đăng ký nhận chó dịch vụ, người dùng đã truy cập trang hai lần trước khi gửi đơn. Chúng tôi có rất nhiều dữ liệu thực sự tuyệt vời mà chúng tôi có thể sử dụng để giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và sau cùng là cải thiện các chương trình của chúng tôi", Akshay nói.

Ngoài việc theo dõi chuyển đổi, việc triển khai chiến lược giá thầu Tối đa hóa lượt chuyển đổi đã cho phép American Humane tận dụng tối đa tài khoản Ad Grants của họ. Akshay giải thích, "Chúng tôi đã triển khai Tối đa hóa lượt chuyển đổi để đặt giá thầu cao hơn giới hạn giá thầu thủ công của chương trình, tối ưu hóa chiến lược giá thầu và giúp nhận được nhiều lượt chuyển đổi nhất cho các chiến dịch. Chúng tôi tin rằng chúng tôi đang đưa những người dùng có giá trị nhất vào trang web của mình và có thể thấy họ tương tác với nội dung theo cách mang lại cho chúng tôi nhiều giá trị”.

Tác động của Google Ad Grants

Google Ad Grants đã tăng đáng kể khả năng hiển thị của tổ chức và thực sự đưa nội dung của họ đến ngay trước những người dùng đang tìm kiếm các chương trình họ cung cấp. Chức năng theo dõi chuyển đổi cho phép American Humane đặt các mục tiêu có thể đo lường trong tài khoản Ad Grants và dễ dàng theo dõi các mục tiêu đó — qua đó nhận được thông tin chuyên sâu về số lượng người dùng đang đăng ký nhận bản tin của tổ chức, quyên góp và làm nhiều điều khác.

Akshay nói, “Nhờ Google Ad Grants, các chương trình cứu giúp động vật của chúng tôi đã xuất hiện trong hơn một triệu quảng cáo Tìm kiếm trong một năm, cho phép nhiều người Mỹ hơn tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp đỡ khi thảm họa xảy ra”. Trong thời gian một năm, Google Ads đã thu hút hơn 1.000 người mới quyên góp hoặc đăng ký tình nguyện và hơn 600 người đã hoàn thành đơn đăng ký chó dịch vụ.

“Chức năng Theo dõi chuyển đổi của Google Ads cung cấp rất nhiều dữ liệu thực sự tuyệt vời mà chúng tôi có thể sử dụng để giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và sau cùng là cải thiện các chương trình của chúng tôi”.
Akshay Khullar, nhà phát triển giao diện người dùng, American Humane