Bạn đang thay đổi thế giới.
Chúng tôi có thể giúp bạn.

Làm quen với Ad Grants qua những bước sau.

1

Đăng ký tham gia Google cho Tổ chức phi lợi nhuận

Sau khi chúng tôi xác minh rằng tổ chức của bạn đáp ứng đủ điều kiện, bạn sẽ có thể kích hoạt Google Ad Grants. Tổ chức của bạn phải là một tổ chức từ thiện hợp lệ tại quốc gia của bạn. Hãy xem các điều kiệnđăng ký tham gia Google cho Tổ chức phi lợi nhuận.

Bạn cũng nên xem video hướng dẫn từng bước này để nắm được toàn bộ quy trình đăng ký.

Bắt đầu Danh sách kiểm tra
2

Kích hoạt Ad Grants

Bạn sẽ phải sử dụng cùng một email đăng nhập cho tài khoản Google cho Tổ chức phi lợi nhuận và tài khoản Ad Grants của mình.

Đăng nhập vào Google cho Tổ chức phi lợi nhuận, nhấp vào "Kích hoạt sản phẩm" sau đó nhấp vào "Bắt đầu" trong Google Ad Grants rồi điền thông tin bắt buộc và nhấp vào "Kích hoạt" để gửi thông tin về tổ chức của bạn cho chúng tôi xem xét.

Bắt đầu Google Tìm kiếm
3

Triển khai một Chiến dịch Ad Grants thành công

Sau khi yêu cầu kích hoạt của bạn được phê duyệt và bạn chấp nhận lời mời qua email gửi đến tài khoản Ad Grants, bạn có thể bắt đầu thiết lập chiến dịch đầu tiên!

Hãy xem loạt video hướng dẫn từng bước của chúng tôi để lập kế hoạch, xây dựng và ra mắt chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số đầu tiên của bạn nhờ Google Ad Grants.

Bắt đầu chúc mừng chiến thắng

Tìm hiểu cách Thrive DC sử dụng Ad Grants để gây quỹ trên mạng.

Phát video
Phát video
Trích dẫn

"Chúng tôi nhận thấy hoạt động gây quỹ trực tuyến của chúng tôi đã tăng trưởng đến 2 con số cho mỗi năm trong hai năm qua. Chúng tôi thực sự tin rằng kết quả này là nhờ Ad Grants."

Daniel Meloy – Giám đốc phát triển của Thrive DC

Chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn.