Louis Vuitton vừa giới thiệu chiến dịch The Spirit of Travel lấy cảm hứng từ những chuyến ngao du bất tận. Đặc biệt, bộ ảnh của chiến dịch được thực hiện tại Việt Nam.
Chiến dịch The Sprit of Travel 2019 như một cuốn nhật trình lưu giữ tầm nhìn phóng khoáng trong BST mới của Louis Vuitton. Dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của David James, nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta ghi lại khoảnh khắc người mẫu Rianne Van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler đặt chân đến các danh thắng hùng vĩ của Việt Nam, từ vịnh Hạ Long đến non nước Ninh Bình. Đây là lựa chọn mới mẻ và khá bất ngờ của thương hiệu lừng danh nước Pháp.
Nổi bật trên nền bức tranh thiên nhiên, sự bình lặng và huyền diệu của những chuyến đi được thể hiện qua các thiết kế đặc trưng. Đó là chiếc túi Streamer, On The Go, túi Alma da Epi và Petite Malle đến từ dòng sản phẩm chất liệu da kinh điển của Louis Vuitton.
Lễ hội té nước Songkran không những gây thu hút nhờ vẻ đẹp văn hóa…
Đối với phái nữ, việc chăm sóc vẻ bề ngoài là yếu tố không thể…
Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường…
Những đêm diễn đầy bùng nổ tại Coachella chính là tụ điểm cho những khoảnh…
Thành công níu giữ vẻ đẹp thanh xuân, các siêu mẫu nổi tiếng ở độ…
Giữa nhịp sống hiện đại với tốc độ phát triển nhanh chóng, áp lực cơm…