Thế giới thời trang

Di sản thiên nhiên Việt Nam xuất hiện trong chiến dịch mới của Louis Vuitton

Louis Vuitton vừa giới thiệu chiến dịch The Spirit of Travel lấy cảm hứng từ những chuyến ngao du bất tận. Đặc biệt, bộ ảnh của chiến dịch được thực hiện tại Việt Nam.

Share

Chiến dịch The Sprit of Travel 2019 như một cuốn nhật trình lưu giữ tầm nhìn phóng khoáng trong BST mới của Louis Vuitton. Dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của David James, nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta ghi lại khoảnh khắc người mẫu Rianne Van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler đặt chân đến các danh thắng hùng vĩ của Việt Nam, từ vịnh Hạ Long đến non nước Ninh Bình. Đây là lựa chọn mới mẻ và khá bất ngờ của thương hiệu lừng danh nước Pháp.

Nổi bật trên nền bức tranh thiên nhiên, sự bình lặng và huyền diệu của những chuyến đi được thể hiện qua các thiết kế đặc trưng. Đó là chiếc túi Streamer, On The Go, túi Alma da Epi và Petite Malle đến từ dòng sản phẩm chất liệu da kinh điển của Louis Vuitton.

Chiến dịch The Sprit of Travel 2019 một lần nữa khẳng định tinh thần mộng mơ và tự do bất tận. Giữa di sản thiên nhiên hùng vĩ của Việt Nam, nhịp đập thời gian dường như chậm lại, đưa ta về với những khía cạnh căn bản nhất của cuộc sống. Và từ đó, nét đẹp vĩnh cửu trong những thiết kế đến từ nước Pháp càng được khắc họa sống động hơn.
Về Louis Vuitton:
Từ năm 1854, Louis Vuitton đã mang đến những thiết kết độc đáo, kết hợp giữa công nghệ chế tác hiện đại và kiểu dáng thời thượng. Những sản phẩm được tạo ra một cách tỉ mỉ là bảo chứng cho kỹ nghệ thủ công tinh xảo của Louis Vuitton. Ngày nay, những tinh thần của nhà sáng lập Louis Vuitton vẫn được bảo tồn. Ông tạo nên khái niệm “nghệ thuật phiêu du” được thể hiện qua hành lý, túi xách và phụ kiện. Thiết kế của thương hiệu luôn hàm chứa tư duy sáng tạo, thanh lịch và giàu tính ứng dụng. Kể từ đó, những chuyến phiêu du đã trở thành biểu tượng của Louis Vuitton. Để giữ gìn di sản thương hiệu, thương hiệu nước Pháp đã mở rộng cánh cửa cho các kiến trúc sư, nghệ sĩ và nhà thiết kế phát triển thêm dòng thời trang ready-to-wear, giày, phụ kiện, đồng hồ, trang sức và nước hoa.

Bài viết mới nhất

Khi những “nữ thần Songkran” đọ sắc tại lễ hội té nước Thái Lan 2024

Lễ hội té nước Songkran không những gây thu hút nhờ vẻ đẹp văn hóa…

41 mins ago

Trắc nghiệm: Kiểu tóc tiết lộ điều gì về tính cách của bạn?

Đối với phái nữ, việc chăm sóc vẻ bề ngoài là yếu tố không thể…

3 hours ago

Lacoste Đồng Khởi trở lại với diện mạo mới “Le Club Evolution”

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường…

4 hours ago

Điểm qua những khoảnh khắc thời trang nổi bật trên sân khấu Coachella 2024

Những đêm diễn đầy bùng nổ tại Coachella chính là tụ điểm cho những khoảnh…

18 hours ago

Làm thế nào để giữ gìn nhan sắc và vóc dáng như các siêu mẫu U60?

Thành công níu giữ vẻ đẹp thanh xuân, các siêu mẫu nổi tiếng ở độ…

18 hours ago

15 mẹo giúp giảm căng thẳng nhanh chóng mà bạn nên thử

Giữa nhịp sống hiện đại với tốc độ phát triển nhanh chóng, áp lực cơm…

19 hours ago