Bùi Tiến Dũng viết thư gửi Khánh Linh: "90% các nàng vợ Việt không được cầu hôn, anh không muốn em trong số đó"

( PHUNUTODAY ) - Sau màn cầu hôn Khánh Linh siêu ngọt ngào cách đây không lâu, hôm nay, Bùi Tiến Dũng tiếp tục khiến con dân lụi tim với bức tâm thư gửi vợ tương lai.

Hôm ngày 8/11 vừa qua, Bùi Tiến Dũng bất ngờ cầu hôn bạn gái Khánh Linh tại SVĐ sau khi cùng đồng đội tại CLB Viettel nâng cúp vô địch V.League 2020. Trước sự chứng kiến của đông đảo đồng nghiệp, truyền thông và khán giả, Khánh Linh đã nhẹ nhàng gật đầu đồng ý lời cầu hôn công khai của bạn trai. Sau màn ngỏ ý thành công vừa qua, mới đây, trung vệ đội tuyển Việt Nam tiếp tục khiến con dân lụi tim vì bức tâm thư ngọt ngào gửi vợ tương lai.

JWyw0Ktf4MBpPDrmyy1EOkOffOaeT33OQgWqfMFI
Bùi Tiến Dũng cầu hôn bạn gái Khánh Linh sau khi cùng đồng đội lên ngôi vô địch V.League 2020 
FBhXgvSHGit7sfV8PScUarVl5cIJl0Iu6teYciHX

Khánh Linh đã đồng ý lời cầu hôn của trung vệ đội tuyển Việt Nam

Trên trang cá nhân của mình, nam cầu thủ viết: "Hôm nay, anh viết thư này để giải trình về những gì đã diễn ra vào ngày 8 tháng 11 năm 2020. Như em biết, vào ngày hôm đó, anh đã cầu hôn em trước mặt rất nhiều người. Em bối rối, em xúc động, nhưng với những gì anh thấy, em đã là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới. Vợ yêu à, để chuẩn bị cho sự hạnh phúc đó của em là những ngày dài mất ngủ của anh...". Theo chia sẻ của Bùi Tiến Dũng anh đã lên 2 kịch bản để thực hiện thành công màn cầu hôn hôm đó. Ban đầu, anh cho rằng việc cầu hôn bạn gái cũng "chỉ là phim" nhưng sau khi biết "90% các nàng vợ Việt không được cầu hôn và anh không muốn em nằm trong số đó".

IVYrxVVIkCB2Ndzs0Tg5bFBaUJwWtgoFq6Do24wv
Bức tâm thư ngọt ngào của Bùi Tiến Dũng gửi vợ tương lai
rBXPWXsh11501gVgFiHe2d6fcW6xSfQKN4m2xQl4

Khánh Linh được Bùi Tiến Dũng đưa đi thử váy cưới chuẩn bị cho ngày trọng đại

Bùi Tiến Dũng còn nhắn nhủ Khánh Linh rằng cô nàng xứng đáng nhận được tình yêu này sau những hy sinh mà cô dành cho anh thời gian qua. Bên cạnh đó, nam cầu thủ cũng tiết lộ ngày cưới của cặp đôi cũng đang cận kề: "Đừng quên mình có hẹn với nhau phải hạnh phúc hơn sau ngày đám cưới...". Sau lễ ăn hỏi của cặp đôi cách đây 1 năm, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh hiện có với nhau 1 cô con gái. Với việc đã đưa Khánh Linh đi thử váy cưới, có lẽ ngày trọng đại của cặp đôi sẽ không còn xa.

Mtbi6TooOjnQOw2OVmiJNa4eM4udt2gY86wUBf7J
Cặp đôi hiện tại đã có với nhau 1 cô con gái
Theo:  khoevadep.com.vn copy link