Phim ‘Người tình’ của Lưu Huỳnh công bố ra rạp sau gần 4 năm lận đận vì… kiểm duyệt

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
08/05/2021 10:16 GMT+7

Sau gần 4 năm lận đận vì kiểm duyệt, đoàn phim Người tình bất ngờ công bố chính thức ngày ra mắt khán giả tại hệ thống rạp Việt từ 27.8.2021.

Người tình là bộ phim do Lưu Huỳnh đạo diễn lên kế hoạch sản xuất từ năm 2016 và từng dự định công chiếu vào năm 2018. Tuy nhiên vào thời điểm đó, do không qua được kiểm duyệt nên bộ phim không thể ra rạp. Sau nhiều nỗ lực của đạo diễn Lưu Huỳnh cùng ê kíp đoàn phim, cuối cùng Người tình chuẩn bị ra mắt khán giả toàn quốc.
Lưu Huỳnh được biết đến là đạo diễn Việt nhận nhiều giải thưởng lớn. Trong đó, không thể không nhắc đến vai trò đạo diễn của anh trong bộ phim nhiều cảm xúc Áo lụa Hà Đông (2006). Phim giành được giải khán giả bình chọn tại LHP Quốc tế Busan ở Hàn Quốc và 5 giải Cánh diều vàng tại Việt Nam.
Sau đó, anh còn “mát tay” giành được 6 giải Cánh diều vàng cho bộ phim Huyền thoại bất tử phát hành vào năm 2009. Ngoài ra bộ phim Lấy chồng người ta của Lưu Huỳnh cũng giành được giải Cánh Diều Vàng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc và tranh giải tại Liên hoan phim Toronto (Canada).

Đức Hải và Minh Tú trong poster phim Người tình

ẢNH: BHD

Bô phim Người tình có sự tham gia của siêu mẫu Minh Tú. Tại thời điểm đó, Minh Tú đoạt giải Á Quân của Asia Next Top Model - trở thành thí sinh duy nhất của Việt Nam dành được giải thưởng này. Sau đó cô làm huấn luyện viên The Face Vietnam 2017. Ngoài ra cô cũng thể hiện khả năng diễn xuất qua hai bộ phim Hoa hậu giang hồ (2019) và Bố già bản điện ảnh (2021).
Người tình còn có sự tham gia của các diễn viên như siêu mẫu Đức Hải, Hà Việt Dũng, Võ Thành Tâm, Xuân Phúc...
Poster của phim Người tình khiến khán giả được phen “bỏng mắt” với nụ hôn nóng bỏng của nam chính Đức Hải với nữ chính Minh Tú cùng câu tagline của phim: “Cuộc sống là một kiệt tác. Hãy tận hưởng!” làm người xem tò mò về nội dung phim. Liệu đây có phải là một bộ phim lột tả trần trụi về tình yêu và dục vọng gắn mác 18+ như 50 sắc thái phiên bản Việt?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.