Huỳnh Phương FAPTV công khai hẹn hò ca sĩ Sĩ Thanh

18/09/2019 17:04 GMT+7

Thông tin Huỳnh Phương và Sĩ Thanh công khai hẹn hò được dư luận quan tâm. Nhiều khán giả bất ngờ trước thông tin này.

Trên trang cá nhân, diễn viên Huỳnh Phương, thành viên của nhóm FAPTV bất ngờ đăng tải đoạn clip thân mật cùng Sĩ Thanh. Kèm theo đó, anh chia sẻ dòng trạng thái xác nhận thông tin hẹn hò với giọng ca Xa anh chậm chậm thôi. Nam diễn viên viết: “Định ém luôn mà lỡ hứa 10 triệu lượt theo dõi công khai người yêu nên giờ chơi luôn. Cảm ơn em đã đến bên anh. Dù có chuyện gì anh vẫn luôn bên cạnh em, bảo vệ em, yêu em".

Dòng trạng thái tình cảm mà nam diễn viên dành cho bạn gái

Ảnh: Chụp màn hình

Trong đoạn clip được Huỳnh Phương đăng tải, cả hai ôm nhau đầy tình cảm. Thậm chí, hai nghệ sĩ còn “môi chạm môi" khiến nhiều người cho rằng việc họ hẹn hò là sự thật. Dưới bài viết nhiều đồng nghiệp, bạn bè bất ngờ trước thông tin này nhưng cũng không quên chúc phúc cho cặp đôi. Hồ Việt Trung chia sẻ: “Chúc mừng hai em nhé”. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy hài hước: “Trời ơi bất ngờ quá. Út đã trưởng thành thật rồi". Đại diện Sĩ Thanh cũng xác nhận thông tin nữ ca sĩ hẹn hò với thành viên của FAPTV.
Huỳnh Phương sinh năm 1992, được biết đến nhiều sau khi góp mặt trong các dự án hài của nhóm FAPTV. Trong khi đó, Sĩ Thanh được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ. Trước khi công khai hẹn hò, cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Thành viên nhóm FAPTV cũng từng úp mở việc có bạn gái bằng các hành động như khoe nhẫn đôi, đăng ảnh du lịch giấu mặt cùng nửa kia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.