Diễn viên Ôn Bích Hằng sang Pháp chấm thi sắc đẹp

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
13/10/2018 17:27 GMT+7

Ôn Bích Hằng thường được nhớ đến với những vai phụ nữ nhân hậu hoặc có số phận bất hạnh. Thế nhưng trên 'ghế nóng', nữ diễn viên không kém phần tinh tế thể hiện quyền lực với vai trò giám khảo.

Diễn viên Ôn Bích Hằng được yêu thích qua hàng loạt phim truyền hình như: Một nửa nanh cọp, Cuộc phiêu lưu Hai Lúa, Tía ơi đừng sai, Trả em kiếp này, Huyền thoại tím… Tuy nhiên ấn tượng nhất đối với công chúng là vì tên cô hao hao nữ diễn viên Hồng Kông Ôn Bích Hà. Nói về điều này, cô từng tâm sự: "Tên thật của tôi là Nguyễn Thị Bích Hằng. Có một anh chuyên viên hóa trang nói với tôi rằng làm nghề này muốn “lên” phải đặt tên cho “kêu”, rồi anh buột miệng gợi ý lấy nghệ danh Ôn Bích Hằng. Thấy cũng… có lý nên tôi nghe. Lúc tôi mới lấy nghệ danh này, không ít người dè bỉu, có người nói thẳng là tôi ảo tưởng, ăn theo minh tinh nổi tiếng. Thật tình lúc đó, tôi có hỏi ý kiến một vài đạo diễn quen, họ đều nói đổi tên vậy hay hơn. Trước khi lấy nghệ danh Ôn Bích Hằng, tôi chưa có vai gì để người ta nhớ, nhưng sau này mọi người nói nghề nghiệp tôi có tiến bộ, chắc là do tôi phấn đấu theo thời gian chứ không hẳn nhờ cái tên".
Ôn Bích Hằng thường được nhớ đến với những vai phụ nữ nhân hậu hoặc có số phận bất hạnh, chịu thương chịu khó, dễ làm lay động trái tim người xem. Việc nhập vai như hơi thở xuất phát từ quá khứ khó khăn sinh ra từ vùng quê nghèo thiếu thốn ở An Giang. "Nhà tôi nghèo, muốn có con chữ phải lội bộ vài cây số đi học, bươn chải nhiều nghề từ nhỏ... Chính những vất vả, cực nhọc được trải qua đó đã đem lại cho tôi khả năng thích nghi nhanh với cuộc sống đời thường cũng như với các nhân vật trên phim", cô tâm sự. 
Ca sĩ Hương Lan cũng bay nửa vòng trái đất sang Pháp Ảnh: Duy England
Thời quan qua, Ôn Bích Hằng bận rộn với nhiều vai trò giám khảo, đóng phim. Nữ diễn viên Một nửa nanh cọp nhận được sự yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ khi đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” cho các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, đây lại là lần thứ hai Bích Hằng giữ vai trò giám khảo trong một cuộc thi nhan sắc dành cho những người gốc Việt được tổ chức tại Pháp. Điều cô hạnh phúc là hội ngộ nhiều cái tên yêu mến tại xứ người như ca sĩ Hương Lan, diễn viên Trường Thịnh, Thu Thủy, Diễm Châu, Thúy Hằng... 
Ôn Bích Hằng nhận định dàn thí sinh năm nay khá đồng đều về sắc, tâm, tài. Các thí sinh đều gây ấn tượng mạnh. Sau vòng thẩm định, các thí sinh Queen’s and King’s Vietnam Entrepreneurs International 2018 sẽ tiếp tục tranh tài tại đêm chung kết xếp hạng và trao giải diễn ra vào tối 15.10 (giờ Pháp) tại sân khấu ở thủ đô Paris.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.