2 thanh niên nằm chết trước ĐH Quy Nhơn, nhiều phụ huynh đến nhận dạng

31/12/2016 17:34 GMT+7

Khoảng 6 giờ 15 phút sáng 31.12, người dân phát hiện 2 nam thanh niên nằm bất động trên dải phân cách trước cổng trường ĐH Quy Nhơn, TP Quy Nhơn (Bình Định) nên điện báo.

Lúc 8 giờ sáng cùng ngày, tại hiện trường vụ chết người có rất đông người dân hiếu kì và các sinh viên của Trường ĐH Quy Nhơn đứng xem. Lực lượng công an phải phong toả hiện trường và điều tiết xe cộ để tránh bị ùn tắc giao thông.
Theo cơ quan chức năng, kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, hai nam thanh niên đều không mang giấy tờ tùy thân, không có điện thoại di động. Một bác sĩ pháp y Bình Định cho biết, phần bị chấn thương chủ yếu là vùng đầu của hai nạn nhân, nên nghi nguyên nhân tử vong có thể là do tai nạn giao thông
Sau khi nghe thông tin có hai thanh niên tử vong, một số phụ huynh đến đề nghị cơ quan chức năng cho xem mặt vì con của họ đi chơi từ đêm đến sáng chưa về nhà, gọi điện thoại không được.
Đến khoảng 11 giờ sáng cùng ngày thân nhân của hai nạn nhân đã đến nhận diện, xác định là con em của mình. Danh tính nạn nhân là: Nguyễn V.T (21 tuổi, phường Quang Trung) và Đinh V.N (20 tuổi, ở phường Đống Đa cùng TP.Quy Nhơn).
Người nhà T. cho biết thêm, mẹ nạn nhân mất từ khi T. mới được mấy tháng tuổi, nên từ nhỏ sống với ông bà ngoại và các dì ở khu bắc sông Hà Thanh, Quy Nhơn (thuộc tổ 59, KV 11, phường Đống Đa). T. và N. vẫn thường chơi chung với nhau.
Hiện nay, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.