SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương công bố cáo phó của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ

Chủ nhật, 13/12/2020 11:42

Mới đây, trên facebook cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương đã đăng tải hình ảnh bản cáo phó của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ.

Cố nghệ sĩ Chí Tài đã từ trần vào ngày 9/12 trong niềm tiếc thương của hàng ngàn người. Sự ra đi đột ngột của anh khiến bạn bè, đồng nghiệp, và khán giả yêu mến không khỏi xót xa, đau buồn. Vào ngày 12/12, tang lễ của Chí Tài đã chính thức được diễn ra ở nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng TP.HCM. Đến 17h30 cùng ngày, linh cữu của cố nghệ sĩ được chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất để đưa sang Mỹ theo di nguyện của gia đình. Được biết, Chí Tài sẽ "một thân một mình" sang Mỹ mà không ai bên cạnh. Hiện tại, linh cữu của Chí Tài vẫn đang trong quá trình bay sang Mỹ.

Sáng ngày 13/12, nghệ sĩ Việt Hương- người em thân thiết của Chí Tài đã chính thức công bố cáo phó của cố nghệ sĩ ở Mỹ trên trang facebook cá nhân. Theo cáo phó, chương trình thăm tang và viếng lễ sẽ được diễn ra từ 11h sáng đến 17h chiều vào ngày 18/12. Lễ an táng của Chí Tài sẽ tổ chức vào lúc 10h sáng ngày 19/12 tại Cộng Đoàn Giáo Xứ Thánh Linh. Và trong lúc đó, mọi hình ảnh về tang lễ sẽ được livestream trực tiếp trên Youtube. Vào thời điểm 13h00 cùng ngày, tại nghĩa trang PEEK FAMILY FUNERAL HOME, thi thể của cố nghệ sĩ sẽ được hỏa táng.

Hình ảnh cáo phó của Chí Tài ở Mỹ được thông báo.

Cụ thể, Việt Hương thông báo về cáo phó như sau:

"Đây là Cáo phó chính thức của gia đình Nghệ sĩ Chí Tài với thông tin nghi thức tang lễ tại Mỹ. Xin thông báo để quý vị thân bằng quyến thuộc, anh chị em đồng nghiệp, và quý khán giả khắp nơi cùng biết và chia sẻ".

Thông báo của Việt Hương về cáo phó của Chí Tài ở Mỹ.

Vĩnh biệt Chí Tài, người nghệ sĩ được lòng công chúng, người nghệ sĩ đã dành trọn cuộc đời mình để cống hiến cho khán giả.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới