SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee và Bi Rain đón con gái thứ hai chào đời vào hôm nay

Thứ năm, 19/09/2019 10:21

Nữ diễn viên Kim Tae Hee đã hạ sinh đứa bé thứ 2 vào sáng nay (19/9/2019) tại một bệnh viện ở Seoul.

Theo thông tin mới nhất, Kim Tae Hee đã hạ sinh đứa con thứ 2 cho Bi Rain vào sáng nay (19/9/2019) tại một bệnh viện ở Seoul và thông báo tin vui qua công ty chủ quản Story J Company. Con thứ 2 nhà vợ chồng quyền lực này là một bé gái khỏe mạnh. Cả hai mẹ con hiện đang được các bác sĩ và người thân chăm sóc cẩn thận.

Kim Tae Hee đã vượt cạn thành công và hạ sinh thêm một cô công chúa cho Bi Rain.

"Xin chào! Chúng tôi là Story J Company, công ty quản lý của Kim Tae Hee.

Chúng tôi muốn mang đến một tin vui đến cho mọi rằng Kim Tae Hee và Jung Ji Hoon (Bi Rain) đã chào đón thêm thành viên mới trong gia đình của họ. Vào sáng ngày 19/9, Kim Tae Hee đã hạ sinh em bé thứ hai, đó là một bé gái khỏe mạnh tại một bệnh viện ở Seoul. Cả mẹ và bé hiện đều khỏe và đang được chăm sóc, nghỉ ngơi tại bệnh viện trong niềm hạnh phúc của cả gia đình. Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn chân thành với những lời chúc mừng, quan tâm gửi đến Kim Tae Hee. Cô ấy sẽ sớm quay lại làm việc chăm chỉ với tư cách là một diễn viên trong thời gian tới. Hãy ủng hộ thật nhiều cho họ nhé! Cảm ơn!" - Thông báo từ phía công ty quản lý của Kim Tae Hee và Bi Rain.

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn vào tháng 1/2017 sau vài năm bí mật hò hẹn. Trong suốt giai đoạn yêu đương, cặp đôi rất kín đáo và ít chia sẻ về mối quan hệ của họ. Sau đám cưới giản dị vào đầu năm 2017, Kim Tae Hee sinh con gái đầu lòng vào tháng 10/2017. Sau 2 năm, họ lại tiếp tục thông báo tin vui mới. Vậy là hiện giờ, cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee đã có 2 cô công chúa bé bỏng trong mái nhà yêu thương.

"Bà bầu" Kim Tae Hee theo chồng đi công tác bên Mỹ, tháng 5/2019.

Kim Tae Hee tập trung chăm sóc gia đình và sinh con sau khi kết hôn vào tháng 1/2017.

Để chuẩn bị cho lần sinh nở thứ hai, cặp đôi đã tậu một căn biệt thự trị giá 2 triệu đô ở Irvine, một thành phố thuộc quận Cam, Califonia, Mỹ. Bi Rain cũng tập trung cho công việc và chăm sóc gia đình. Chia sẻ với fan về cuộc hôn nhân với Kim Tae Hee, Bi từng nói: "Tôi muốn tách bạch giữa chuyện gia đình và công việc. Vì thế, tôi thấy cần cẩn thận hơn. Quan trọng là dù tôi có hành xử thế nào, tôi vẫn yêu vợ tôi và tôn trọng cô ấy vô điều kiện". Trong làng giải trí xứ Hàn, Bi (Rain) nổi tiếng là người đàn ông chiều vợ. Dù ít tiết lộ về cuộc sống riêng nhưng Kim Tae Hee và Bi (Rain) vẫn luôn là một cặp đôi đẹp trong lòng công chúng châu Á.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới