SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 12/7/2019: Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa được đại gia ngã giá 23 tỉ để đáp ứng chuyện tình cảm; Dương Yến Ngọc nói gì khi bị cho là 'đá xéo' Đông Nhi?

Thứ sáu, 12/07/2019 10:16

Sao Việt 12/7/2019: Bùi Quỳnh Hoa lần đầu tiết lộ nhận được rất nhiều lời gạ gẫm từ những người đàn ông có tiền. Thậm chí, có đại gia còn sẵn sàng ngã giá 23 tỷ đồng để đáp ứng chuyện tình cảm; Dương Yến Ngọc nói gì khi bị cho là "đá xéo" Đông Nhi?

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 12/7/2019:

Ca sĩ Vũ Hà than thở: "Nói thật luôn, không ai chơi facebook giống em! Em chơi không tính toán kinh doanh, luôn nhiệt tình và luôn nghiên cứu chụp hình sao cho độc lạ nhất. Ấy thế mà like cứ thấp lèo tèo. Riết rồi không còn hứng như tới thời tiền mãn. Chắc phải chụp không mặc gì hết mới mong like nhiều. Tâm sự của thanh niên, nghiện facebook ngồi đếm like mà sống".

Sau khi Đông Nhi công khai nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Người hâm mộ và hàng loạt sao Việt đã gửi lời chúc đến cặp đôi. Cũng gửi lời chúc phúc nhưng Dương Yến Ngọc lại không quên nhận xét Đông Nhi cách đây 10 năm vừa xấu vừa hát dở. Điều đó khiến cư dân mạng chỉ trích cô kém duyên, chúc kiểu "vừa đấm vừa xoa".

Mới đây, Dương Yến Ngọc đã lên tiếng phản pháo: "Này các bạn trẻ từ ngày hôm qua đến giờ đang rần rần về tôi. Tôi 10 năm nay, không đi hát, không đi diễn, không đóng phim nhưng vẫn đc các bạn quan tâm và là 1 cái tên hot.

Tôi thật sự rất hạnh phúc và cảm kích sự quan tâm của các bạn ...Nhưng giá như các bạn quan tâm đến tôi bằng cách khác đó là hướng giới trẻ đến những điều tích cực mà tôi vẫn hay làm thì hay biết mấy...Tôi là người có năng lượng tích cực, sống tích cực, lạc quan, yêu đời, vui vẻ ... trên facebook cá nhân của mình, ai đọc cũng thấy rõ điều đó...

Tất cả những bài viết của tôi khi bình luận về ai đó nó chỉ nêu lên quan điểm của tôi theo chiều hướng tích cực và tốt cho những ai hiểu được. Sự chia sẻ thẳng thắn của tôi có thể nhiều người không thích, nhưng chúng ta nên cám ơn họ vì họ dám nói sự thật. Xã hội này cần những người dám sống và dám nói thật.

Khi các bạn không có khả năng đọc và hiểu những gì tôi viết, cố tình xuyên tạc...Bôi nhọ tôi, tôi tha thứ cho các bạn".

"Nhiều bạn inbox khuyên tôi đừng nói gì để gây thị phi nữa. Tôi cám ơn lời khuyên đó, nhưng các bạn quên mất 1 điều ai cũng có SỐ. Tính cách quyết định số phận.

Số tôi được định sẳn: bị thị phi. Hơn nữa tôi 100% là đàn bà, bản chất nguyên thuỷ hóng hớt, nhiều chuyện. Tánh lại vô tư, nghĩ sao nói vậy, trung thực, hồn nhiên ...Tất cả những điều đó tạo nên bản sắc của Dương Yến Ngọc ... nếu sống khác đi không còn là tôi nữa....

Tôi nói thế không phải là không chịu sửa mình... có sửa đó... ngày xưa tôi hóng hớt 10, giờ còn 2-3 ....từ từ tôi sẽ dẹp được hết luôn.

Những điều tôi nói ở trên là phụ thôi, quan trọng là cái này nè, khi đã là SỐ thì chúng ta không thể tránh khỏi... nên thay vì đau khổ, uất ức, khóc lóc, giận dữ, tránh né. Chúng ta học cách rèn nội tâm đối diện với thị phi....

Nên bây giờ thị phi khi đến với tôi là ruồi muỗi thôi, tôi hoan hỷ, tha thứ... Và không thế tránh được việc tôi ngày càng toả sáng, lung linh , rực rỡ.... Vì đó là TRỜI ĐÃ ĐỊNH, chạy đâu cho thoát", Dương Yến Ngọc nói thêm.

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa tiết lộ cô từng được đại gia "ngã giá" về chuyện nhạy cảm: "Có rất nhiều chứ không phải ít, thậm chí có người còn muốn trả 1 triệu đô (khoảng 23 tỉ) để được đáp ứng vấn đề tình cảm. Họ nói chuyện thông qua một người chị của tôi, nhưng chị ấy biết tính tôi như thế nào nên từ chối thẳng.

Có người khác còn đặt vấn đề thông qua 5 - 6 người bạn của tôi. Bạn bè đều biết tính tôi nên thường tự từ chối giúp mà không cần phải thông qua tôi". (Theo Vietnamnet)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng gia đình qua Mỹ đi chơi. Trong ảnh, gia đình Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cùng nhà và siêu xe của anh.

Hà Anh tâm sự: "Hồi nàng còn làm người mẫu ở Anh cũng rất hay có dịp qua Paris diễn show. Nàng rất thích Paris, thích đi dạo lang thang trong cái lạnh se se một mình, tai cắm tai nghe nhạc, rảo bước một mình đầy tự tại.

Nàng thích hít đầy lồng ngực bầu không khí trong lành, tự hào biết rằng mình là một cô gái Việt Nam trẻ, đang có một sự nghiệp thật thú vị ở trời Âu. Nàng cảm thấy tràn đầy sinh lực, nhựa sống, niềm kiêu hãnh, mỉm cười khúc khích khi các chàng trai Pháp buông lời tán nàng bằng tiếng Pháp mà nàng chỉ hiểu bập bõm. Nhưng chẳng sao, nàng tự do tự tại!

Ngày hôm nay nàng trở về Paris với người chồng yêu dấu và đứa con gái bé bỏng lí lắc! Trái tim nàng ngập tràn tình yêu, và sự kiêu hãnh. Một sự tự tại rất khác- của một người phụ nữ đã và đang làm chủ vận mệnh và hạnh phúc của chính mình".

Ca sĩ Tú Dưa "vỡ mộng" khi về thăm con trai: "Đừng bao giờ chủ quan. 2 vợ chồng nổi hứng, hí hửng phi xe về Việt Trì trong đêm qua vì nhớ ông con đang ở chơi với bà ngoại.Nhớ lắm!Tưởng tượng ra đủ kiểu, nào là sáng sớm ngày ra nó thấy giày của mình nó sẽ phát hiện, rồi thấy xe đỗ trong sân nó sẽ reo lên mừng rỡ và phi lên tầng hai, lao vào giường ôm hôn như mọi khi....Bố mẹ sẽ như một món quà. Chỉ cần nghĩ đến thôi đoạn đường 80km dường như ngắn lại. Sáng mở mắt ra...Ơ chưa gì hết. Nó đâu? Đi xuống...Thấy đang ngồi ở sân. Nó ngẩng lên nhìn: -Ơ Bố...( Kiều như ông lên đón tôi về Hà Nội, tôi không về đâu đấy)

Rất nhạt.....Mọi sự tưởng tượng tan biến.-Con lại đây bố hôn cái nào, nhớ bố không?Nó giao lưu lại dăm ba câu rồi bố vào tắm đánh răng. Bố thì vẫn nghĩ mình sẽ là món quà mà,tự tin lắm. Vệ sinh buổi sáng xong là ra sẽ chơi với ông con. Xong xuôi bước ra nhà vắng ngơ. Bà ngoại bảo, nó đòi ông ngoại đưa đi chơi rồi....Ớ. Một buổi sáng hụt hẫng thật sự. Đã thế lần sau bố cho mày nhớ bố đến phát hờn lên thì bố mới có mặt con nhé".

Vân Hugo khoe đường cong gợi cảm khi diện đồ bơi.

Mai Phương Thúy tự nhận mình có bắp tay to: "Một chiều hồ Tây không gió... Mũi cao liệu có cứu được bắp tay to ( và chảy...)".

Ngô Kiến Huy chụp hình cùng cún cưng: "Không bao giờ chụp được cái thứ 2 ! Mình nhớ mình trầm tính lắm mà sao bà cún mình tăng động vậy ".

Hoa hậu Dương Thùy Linh khoe body săn chắc: "Chỉ còn một tuần nữa thui là mình và biển sẽ lại được hội ngộ. Cái hay của việc làm kinh doanh về sức khỏe là khi mình thịnh vượng thì chắc chắn mình có cả sức khỏe, năng lượng và sự thịnh vượng. Chứ ko giống một số con đường khác, lâu lâu lại nơm nớp, rồi lại được lên báo bất đắc dĩ. Tiền thì có đấy, mà con cái thì chả bao giờ thấy mặt, sức khỏe thì xuống dốc không phanh. Thấy thở còn mệt.

Nên là bạn nào muốn giống mình, muốn tạo sự thịnh vượng trên nền tảng sức khỏe thì hãy liên lạc ngay với mình. Yên tâm đi, ăn tập uống chỉ vì đẹp sẽ ko động lực bằng tiền đâu. Post này để trả lời lí do vì sao nhiều người vẫn cứ hỏi sao mình đam mê đẹp vậy. Đơn giản vì mình thích ví dày và thích có thật nhiều thời gian tự do thôi mà".

Trên một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz, có cư dân mạng đăng ảnh Giang Hồng Ngọc và viết: "100% nhìn ra Mâu Thủy nhưng đáp án là..."

Ở dưới nhiều người cũng bình luận là Mâu Thủy. Một số ít phát hiện đây là ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Diễn viên Tuấn Tú sử dụng phần mềm chụp ảnh đáng yêu: "Chào buổi sáng cả nhà. Chúc mọi người một ngày làm việc cuối tuần vui vẻ, hết hôm nay ngày mai thứ 7 nghỉ ngơi xả láng thôi".

Tin sao Việt ngày 12/7/2019: Diễn viên Hoàng Anh Vũ "Về nhà đi con" cho rằng: "Tình cảm lâu dài nhất là sống với nhau hết sức chân thật, không gắng sức lấy lòng, không che giấu khuyết điểm, thoải mái làm một người không hoàn mỹ".

Diễn viên Trần Bảo Sơn cùng con gái đi chơi ở Mỹ: "Mùa hè bên con gái yêu". Qua hình ảnh mà nghệ sĩ Trần Bảo Sơn chia sẻ nhiều người khen Bảo Tiên chân dài như người mẫu, ngày càng xinh đẹp.

Nhân dịp từ Việt Nam qua Mỹ, ca sĩ Quang Lê đã đi thăm mộ ba.

Lều Phương Anh từng yêu một người đàn ông và sinh hai con cho người này. Những tưởng nữ ca sĩ sẽ có một chuyện tình đẹp với đám cưới hoành tráng. Tuy nhiên, sau khi sinh con lần 2, Lều Phương Anh đã chia tay người yêu. Tuy nhiên, cô vẫn cùng bạn trai cũ làm bạn để chia sẻ việc nuôi con. Trên trang cá nhân của mình, Lều Phương Anh tiết lộ bị các con dỗi vì bố không gọi điện: "12 giờ cả hai đứa còn dỗi... vì bố không gọi điện. Phát điên, mẹ cũng dỗi cả thế giới luôn. Kệ hai đứa luôn, thích ngủ khi nào thì ngủ. Mẹ đi ngủ trước đây. Xời, dễ dọa mẹ lắm hả, quên đê".

Người mẫu Hồng Quế chụp ảnh bên trai Tây không mặc đồ.

Khi được hỏi: "Em ôi đẹp dã man em à, nhưng mà quả ảnh 1, cọ sát thấy gì hem", Hồng Quế liền trả lời: "Váy nhiều hột xoàn quá không thấy gì thật, haha căn bản là ekip đông người nên cũng không lên nổi đâu".

Hoa hậu Kiều Ngân cùng bạn trai, Võ Hạ Trâm, Đại Nhân đi du lịch tại Mỹ. "Tìm con mèo đi lạc ở Dallas. Ở Dallas ít thời gian nên tụi mình chỉ kịp tìm được đường đến downtown thăm Đài tưởng niệm của Ngài Tổng thống Kennedy thôi! Cũng mãn nhãn rồi", Kiều Ngân cho biết.

"Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP" - Thiều Bảo Trâm đi du lịch Thái Lan: "Cô gái Sài Gòn đến thăm Bangkok".

Ca sĩ MiA kể về chuyến đi Taiwan cùng chồng: "Ta nói ngày đầu tiên ở Taiwan bão tố lắm quí vị . Số là chồng em qua đây thuê xe hơi để đi rừng đi khắp nơi đồ du hí đồ...Trả tiền xe hết rồi mới phát hiện để quên bằng lái xe ở nhà, hên cho ổng là bằng lái của ổng cũng không phải bằng lái quốc tế (có đem cũng không xài được luôn) chứ không thôi là em chửi banh cái tội xớn xác. Mà nói chung cũng mắc chửi vì cái tội điều tra không kĩ lưỡng mà book xe như đúng rồi dị đó. Vừa mất tiền vừa mất thời gian xà quần ở sân bay hết nữa ngày. Trời ơi là trời mắc chửi hà. Mình chia tay đi, em không yêu anh nữa. Triệu Vương".

"Vì rất nhiều việc cần phải làm nên không thể không ngủ. Chính vì vậy mà dù khó ngủ thì mình vẫn phải cố ngủ. Chính vì vậy mà bây giờ mình sẽ đi ngủ chứ nếu không ngủ thì rất nguy hiểm vì mai bao nhiêu việc.Thế nhỉ", danh hài Xuân Bắc than thở.

Trà My "Thương nhớ ở ai" gần đây thường xuyên được chú ý vì ăn mặc hở bạo cùng những phát ngôn sốc. Mới đây, cô tiết lọ bí kíp sống vui vẻ của mình: "Mình chả biết bí kíp sống vui vẻ hạnh phúc của người khác thế nào, riêng mình thì phải đi ngủ trước 12 giờ mỗi ngày, ăn đủ hai bữa nhiều rau xanh hoa quả, tập gym từ 6 giờ tối, thỉnh thoảng hẹn hò phi công, tập trung nghiên cứu và tận hưởng các loại hình nghệ thuật, dẹp bọn trai già đi, bọn đấy chỉ để đem đi chôn thôi".

Ninh Dương Lan Ngọc "thả thính": "Đừng zoom vô nha, sẽ yêu chết mất đó".

Ở dưới bình luận, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Mình đã đọc và đa số ai cũng đã zoo, nhưng chẳng ai thấy yêu gì hết. Thật bại". Trong khi đó, Ngô Kiến Huy hỏi đàn em: "Em bị lâu chưa Nọc? Chữa đi nhé, gia đình lo lắm". (Nọc là biệt danh của fan, bạn bè gọi Ninh Dương Lan Ngọc)

Quế Vân cho biết nghệ sĩ hài Quang Minh trông trẻ hơn nhờ khi thực hiện căng chỉ mặt và cấy tế bào gốc. Có thể thấy, ở độ tuổi 50, nghệ sĩ Quang Minh vẫn trẻ trung, điển trai như đàn ông 30 tuổi.

Diễn viên Quốc Cường chia sẻ: "Đi hoài rồi cũng chán, ăn hoài cũng ngán, vui xong rồi ly tán. Ta về 1 mình, rồi lại nghĩ sao ăn nhiều mập quá ..vậy không nên ăn nữa mà chỉ thèm uống mà thôi! Cái tính không thích dựa hay tựa hay đứng 1 mình nên ko bao giờ tiến xa. 1 mình trong ngồi nhà lá, nhiều tôn, nhiều cây, nhiều rau củ quả, có cái máy ép sinh tố quay tè tè.. bên ngoài có tiếng vang dội Cậu ơi cho Con ly nước ép và dĩa bỏ kho. Đơn giản thế thôi".

Sau một thời gian dài chia tay Huỳnh Anh, Á hậu Hoàng Oanh đã có bạn trai Tây. Dù chưa khoe mặt bạn trai nhưng cô cho biết bản thân rất hạnh phúc khi yêu xa. Trên trang cá nhân mới đây, Hoàng Oanh gây chú ý khi viết dòng trạng thái: "I'm pregnant" (Tạm dịch là: "Tôi đang có thai).

Ở dưới bình luận, Hoàng Oanh còn tag Minh Xù vào và nói: "Anh vừa lòng chưa". Ngay sau đó, Minh Xù trả lời: "sai câu anh muốn post nha". Như vậy, có thể do chơi một trò cá cược với Minh Xù và Hoàng Oanh bị thua nên phải post một dòng trạng thái gây chú ý.

Việc Hoàng Oanh ghi đang có thai khiến nhiều người tưởng thật và gửi lời chúc mừng cô. Tuy nhiên, một số người cho rằng cô ăn nhiều nên bụng lớn giống có thai.

Sau Hoàng Oanh, Hoàng Ku cũng viết: "I'm going to be father soon". (Tôi đi đây, tôi sẽ sớm trở thành một ông bố). Chia sẻ của Hoàng Ku khiến dân mạng thắc mắc có trend gì mới hay trò chơi nào khiến một số nghệ sĩ chia sẻ về việc làm bố, mang thai...

Đăng ảnh đang kí một số giấy tờ, MC Đại Nghĩa viết: "Khởi đầu ngày bằng một sự kiện và kết thúc ngày cũng bằng một sự kiện. Đó là em của ngày hôm qua..ú a ú à".

Diễn viên Gia Bảo liền đoán Đại Nghĩa đang mua nhà mới.

Minh Luân: "Ta buồn... ta đi lang thang cũng vì ai"

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)