THỜI TRANG » Người mẫu

'Bà trùm' Hạ Vy gây sốt làng mốt đầu năm Kỷ Hợi khi lăng xê mẫu nữ một tay

Thứ năm, 14/02/2019 08:48

Có lẽ đây là lần đầu tiên làng mốt Việt xuất hiện người mẫu một tay. Cô gái có tên Hà Phương, sinh năm 2005 đang được 'bà trùm' chân dài phía Bắc - Hạ Vy dìu dắt và nâng đỡ.

Hà Phương sinh ra chỉ có một cánh tay, chính điều này khiến cô bé tự ti về bản thân, ngại tiếp xúc với mọi người. Dù chỉ có một cánh tay nhưng từ bé Hà Phương lại nuôi ước mơ làm người mẫu. Và người chị gái đã tìm cách đưa cô bé đến với "bà trùm" của làng mẫu phía Bắc - Hạ Vy. Chính cuộc gặp gỡ này đã khiến Hà Phương thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình từ trước đến giờ. Cô bé trở nên mạnh dạn, tự tin và theo đuổi đến cùng ước mơ nghề mẫu.

'Bà trùm' Hạ Vy gây sốt làng mốt đầu năm Kỷ Hợi khi lăng xê mẫu nữ một tay

Hà Phương sinh năm 2005, chiều cao 1m75 với gương mặt ăn hình và đôi mắt biết nói. Ngoài đam mê nghề mẫu, cô bé còn có năng khiếu hội họa. Hà Phương thường vẽ những bức tranh trừu tượng theo lối suy nghĩ riêng của mình.

Nói về nghề mẫu, cô bé cho biết không dám chắc có đạt đến thành công hay không. Nhưng đây là con đường đã chọn, và cũng chính nhờ nó đã giúp thay đổi cuộc đời cô bé. Người mẫu một tay là điều lạ đối với thời trang, nhưng Hà Phương mong mình sẽ đem đến một điều gì đó cũng mới "lạ". Cô bé mong được mọi người ủng hộ, chấp nhận để theo đuổi ước mơ người mẫu thời trang lâu dài.

Người mẫu một tay sinh năm 2005 hứa hẹn sẽ tạo nên điều mới lạ cho làng mốt phía Bắc

Click xem thêm: 'Bà trùm chân dài' Hạ Vy chuyển sang nhà mới 3,5 tỷ rộng 100m vuông

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới