Đặt xôi chè cúng thôi nôi bé trai, bé gái ngon nhất TPHCM

Xôi chè cúng thôi nôi là lễ vật quan trọng trong bữa tiệc mừng bé tròn một tuổi. Vì thế, gia đình nên có sự chuẩn bị chu đáo về chè và xôi để phục vụ cho nghi thức cúng kiếng. Còn nếu bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian, hãy chọn đặt xôi chè ở các dịch vụ chuyên nghiệp để được hỗ trợ nhiệt tình nhất.

xôi chè thôi nôi là văn hóa của người Việt
Thôi nôi cho bé là nghi thức truyền thống trong văn hóa Việt

Bữa tiệc thôi nôi có ý nghĩa quan trọng vô cùng trong hành trình sinh ra và lớn lên của mỗi đứa trẻ. Đây là nghi thức đánh dấu bé tròn 1 tuổi, là dịp để các bậc phụ huynh tỏ lòng biết ơn đến với 12 Bà Mụ và Đức Ông đã dõi theo và che chở cho bé từ khi sinh ra đến lúc tròn 12 tháng. Đồng thời, cũng là dịp để gia đình cầu mong sức khoẻ, hạnh phúc, sự nghiệp cho bé sau này.

Dịch vụ đặt xôi chè tại Đồ Cúng Tâm Linh

Thời xa xưa, ông bà ta thường tự tay chuẩn bị xôi chè cúng thôi nôi cho bé. Trong khi cuộc sống ngày nay khá tất bật, không phải gia đình nào cũng có thời gian vào bếp nấu chè, nấu xôi. Do đó, việc đặt xôi chè của các dịch vụ chuyên nghiệp để được phục vụ tận nhà là xu hướng tất yếu.

xôi chè cúng thôi nôi
Xôi chè là lễ vật quan trọng trong tiệc thôi nôi

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện có rất nhiều dịch vụ cung cấp xôi chè cúng thôi nôi. Tuy nhiên, vì quá nhiều dịch vụ nên đôi khi làm khách hàng hoang mang, không biết nên chọn đơn vị nào. Nếu bạn cần tìm dịch vụ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và giá cả phải chăng thì dịch vụ Đồ Cúng Tâm Linh là gợi ý rất đáng để cân nhắc.

Đồ Cúng Tâm Linh đã có 7 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp xôi chè cho tiệc thôi nôi của bé. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, nắm vững kiến thức về các thủ tục cúng kiếng, chúng tôi sẽ có những tư vấn phù hợp cho bạn khi có nhu cầu đặt chè xôi cúng thôi nôi.

đặt xôi chè thôi nôi
“Đặt xôi chè thôi nôi cúng rất tiện lợi mà còn đúng thủ tục cúng” – Chị Phương (khách hàng chia sẻ)

Cùng là xôi chè cúng thôi nôi nhưng xôi cúng trong tiệc thôi nôi của bé trai sẽ khác xôi trong tiệc cúng thôi nôi bé gái. Ở Đồ Cúng Tâm Linh, chúng tôi cũng có sẵn mâm lễ vật với chè và xôi làm riêng cho bé trai và bé gái, giúp nghi thức cúng kiếng của gia đình bạn đúng theo phong tục mà ông bà để lại.

Theo đó, mâm cúng thôi nôi bé trai thường cúng chè đậu trắng, còn chè cúng thôi nôi cho bé gái thường là chè trôi nước. Ngoài món chè có sự khác nhau, một mâm cúng thôi nôi cho trai và bé gái không có nhiều khác biệt. Khi đặt dịch vụ của Đồ Cúng Tâm Linh, bạn sẽ được tư vấn để có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

đặt xôi chè cúng thôi nôi
Xôi tam sắc được tạo hình đẹp để dâng lên thần linh

Xôi chè cúng thôi nôi là lễ vật dâng lên thần linh và đồng thời là lộc sau khi cúng mà mọi người trong gia đình cùng nhau chia sẻ. Vì thế, Đồ Cúng Tâm Linh cam kết chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ và thuần khiết nhất để đảm bảo an toàn và sức khỏe. Đơn vị cam kết rằng, tất cả xôi chè tại đơn vị đều:

  • Nấu từ 100% nguyên liệu tự nhiên sạch
  • Không dùng phẩm màu, phụ gia hay hóa chất độc hại
  • Giao hàng đúng số lượng, thời gian và địa điểm giao hẹn với khách hàng
  • 100% xôi chè cúng thôi nôi giao cho khách hàng đều là sản phẩm mới nấu, còn giữ được vị thơm ngon
  • Cam kết bồi hoàn 100% nếu xôi chè để sau 5 tiếng giao hàng bị hư hỏng hoặc xôi chè giao không đúng như khách hàng đã đặt
  • Bồi thường cho khách hàng nếu sản phẩm có chứa chất gây hại, làm ảnh hưởng đến sức khỏe

Bảng giá xôi chè

Hiện tại, Đồ Cúng Tâm Linh cung cấp đầy đủ các loại xôi, chè phục vụ tiệc thôi nôi và các bữa tiệc khác. Bạn có thể tham khảo bảng giá theo phần và theo kg sau đây để chân nhắc chọn số lượng phù hợp.

STT Sản phẩm Giá theo phần
1 Xôi gấc  16.000 đồng/ phần/ 250 gam
2 Xôi tam sắc 22.000 đồng/ 250 gam
3 Xôi gấc lớn 35.000 đồng/ phần/ 500 gam
4 Xôi tam sắc lớn 45.000 đồng/ phần 500 gam
5 Chè trôi nước 2 viên 16.000 đồng/ phần/ 2 viên
6 Chè trôi nước tam sắc lớn 35.000 đồng/ phần/ 5 viên
7 Chè trôi nước tam sắc 22.000 đồng/ phần/ 3 viên
8 Xôi tam sắc in hình chữ Phúc 22.000 đồng/ phần/ 250 gam
9 Xôi tam sắc in hình chữ Phúc lớn 45.000 đồng/ phần/ 500 gam
10 Chè đậu trắng lớn 35.000 đồng/ phần/ 500 gam
11 Chè đậu trắng 22.000 đồng/ phần/ 250 gam

 

 

Trên đây là bảng giá xôi chè cúng thôi nôi của dịch vụ Đồ Cúng Tâm Linh – Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuẩn bị đồ cúng uy tín tại TPHCM.

Với chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng kinh nghiệm lâu năm, Đồ Cúng Tâm Linh sẽ tư vấn cách chọn mâm đồ cúng phù hợp. Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để tư vấn và đặt hàng:

  • Địa chỉ: Số 296 – 298 đường Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Phone: (028) 3831.4028
  • Hotline: 1900 636 815
  • Email: cskh@docungtamlinh.com.vn
  • Website: https://docungtamlinh.com.vn/
mâm xôi chè cúng thôi nôi
Đồ Cúng Tâm Linh cam kết cung cấp mâm xôi chè cúng thôi nôi đảm bảo an toàn
 
 
đặt xôi chè cúng thôi nôi
Khách hàng có thể đặt xôi chè cúng thôi nôi theo phần hoặc kg
 
 
địa chỉ đặt xôi chè cúng thôi nôi
Đồ Cúng Tâm Linh là địa chỉ đặt xôi chè cúng thôi nôi uy tín, chất lượng
 
 

Đồ Cúng Tâm Linh tự tin khẳng định chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của xôi chè cúng thôi nôi khi khách hàng đặt tại đây. Xem video sau để hiểu rõ hơn quy trình làm xôi gấc tại Đồ Cúng Tâm Linh:

Chia sẻ bí quyết làm xôi gấc ngon hợp vệ sinh tại Đồ Cúng Tâm Linh

 

Ngô Thị Thu

Ngô Thị Thu là người sáng lập và CEO công ty cổ phần Dịch vụ Đồ Cúng Tâm Linh. Với sứ mệnh mong muốn sáng tạo ra những điều thật sự có giá trị phục vụ cho cộng đồng, Ngô Thị Thu cùng những người đồng đội của mình đã từng bước tìm tòi, không ngừng phát triển Công ty CP DV Đồ Cúng Tâm Linh để có thể mang đến những sản phẩm có giá trị cho khách hàng đến ngày nay.