Thực đơn giúp vòng 3 tăng “vù vù”, bạn có dám thử?

thực đơn tăng vòng 3

Mình hạc sương mai đã không còn là chuẩn đẹp của phái nữ, một body đầy đặn với vòng 3 “bốc cháy” mới chính là “chân ái” mà các cô gái hiện đại hướng đến. Bên cạnh một chế độ tập luyện phù hợp thì thực phẩm cũng có thể giúp nàng cải thiện vòng 3 của mình đấy. Check ngay 3 thực đơn sau để tiến gần hơn với mục tiêu chinh phục một vòng 3 quyến rũ nhé!

Thực đơn tăng vòng 3 cần đảm bảo những thực phẩm gì?

Trước khi tăng kích thước, vòng 3 của bạn cần phải săn chắc và căng tròn. Một trong những chất cần thiết cho việc tăng kích thước vòng 3 là protein. Bên cạnh cải thiện số đo vòng 3, protein còn giúp săn cơ. Những loại thực phẩm chứa nhiều protein có thể kể đến là thịt bò, thịt nạc, trứng gà… 

thực đơn tăng vòng 3

Protein là chất cần bổ sung cho một vòng 3 nảy nở (Nguồn: Pinterest)

Bên cạnh protein, hoa quả và rau củ cũng cung cấp những chất dinh dưỡng có lơi cho cơ thể. Và đừng bao giờ bỏ qua việc cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể trong hành trình cải thiện vòng 3 nàng nhé!

Thực đơn tăng vòng 3 “vù vù” cực hiệu quả

Những thực đơn sau đây được xây dựng dựa trên cơ sở khoa học về tính năng của các loại thực phẩm để đảm bảo cung cấp những dưỡng chất cho cơ thể, thực phẩm làm đẹp da cũng như bổ sung các dinh dưỡng cho vòng 3 của bạn. Hãy tham khảo thử nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện vòng 3. 

Thực đơn 1:

thực đơn tăng vòng 3

(Nguồn: Pinterest)

  • Sáng: Trà không đường, 2 lát bánh mỳ đen, 1 lát cá hồi hun khói, 1 miếng phô mai trắng, 1 trái kiwi.
  • Trưa: Salad xanh với 1 thìa súp hạt bí, ½ quả lê, dấm táo, 1 thìa súp dầu cải, 150 gam filet cá hấp, thì là, 1 quả chuối nhỏ.
  • Tối: Súp cà rốt nấu với 1 thìa kem ít béo và mùi tây, 2 lát cá hồi hun khói, salad xanh với quả óc chó, 1 lát bánh mỳ với 1 cốc sữa chua.

Thực đơn 2:

thực đơn tăng vòng 3

(Nguồn: Pinterest)

  • Sáng: Nước Detox chanh, 2 lát bánh mỳ đen hoặc bánh mỳ toàn phần, 1 quả trứng, 1 cốc sữa chua thiên nhiên từ đậu nành, 1 quả cam, 1 quả bưởi ép.
  • Trưa: Măng tây, 2 quả trứng ốp la, rau chân vịt trộn với 1 thìa súp kem tươi ít béo, 1 miếng bánh dâu.
  • Tối: Salad đậu trắng, chanh, rau áp chảo (ớt ngọt, hành tây, bí non, nấm, đậu nành), rau thơm, sốt đậu nành, óc chó, 1 ít quả mâm xôi.

Thực đơn 3:

thực đơn tăng vòng 3

(Nguồn: Pinterets)

  • Sáng: Trà không đường, 2 miếng phô mai trắng, 1 khoanh chuối, 8 quả óc chó hoặc hạnh nhân bóc vỏ, 2 thìa súp yến mạch.
  • Trưa:  Salad xanh, ½ hộp cá ngừ, dầu argan hoặc dầu oliu, chanh, 1 thìa súp hạt bí, vịt nướng cam và nước sốt dưa, dứa tươi.
  • Tối: 1 dĩa salat rau, trái cây, tôm hoặc thịt hấp, canh chua với cá, sinh tố bơ.

Ngoài việc có thể áp dụng thử các thực đơn tăng vòng 3 trên thì bạn cũng có thể linh hoạt thay đổi và thay thế những món ăn có lợi cho mục đích của mình, cũng như kết hợp các bài thể dục tăng vòng 3 để tốt  cho sức khỏe.

Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác diện vừa những bộ đồ bó sát để khoe ra những đường cong “chết người”. Một thân hình hài hòa, cân đối với bờ mông căng tròn quyến rũ với thực đơn tăng vòng 3 đang chờ bạn đấy. Theo dõi Đẹp365 mỗi ngày và bỏ túi thêm nhiều mẹo hay để chinh phục một thân hình nóng bỏng nàng nhé!

HASHTAGS

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5 HAY NHẤT TRÊN 3x5
0

THEO DÕI 3x5

~/assets/images/ic-fb.png~/assets/images/ic-tt.png~/assets/images/ic-ins.png~/assets/images/ic-you.png
~/assets/images/logo-white.png
Copyright @ 2023 3x5

Cùng 3x5 chơi trò Nhận mail
và không đọc!

 
~/assets/images/icon-desktop-green.png