+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch hội nông dân xã bị tố hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi, phát tán ảnh nóng

    ĐS&PL Theo nội dung đơn tố cáo của thiếu nữ 17 tuổi, sau khi bồi thường cho em và gia đình 80 triệu đồng, Chủ tịch hội nông dân tiếp tục phát tán ảnh nóng của em.

    Theo nội dung đơn tố cáo của thiếu nữ 17 tuổi, sau khi bồi thường cho em và gia đình 80 triệu đồng, Chủ tịch hội nông dân tiếp tục phát tán ảnh nóng của em cho nhiều người.

    Khi được nhờ đón, ông T. không đưa em D. về nhà mà đưa thẳng vào nhà trọ H.Y. Ảnh: VTC News

    Ngày 18/11, ông Phan Công Luận - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu xác nhận với báo chí, UBKT Huyện ủy đang xác minh thông tin ông T.T.T. (Chủ tịch hội nông dân một xã trên địa bàn huyện Hòa Bình) bị tố hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi. Người tố cáo là em V.T.T.D. (17 tuổi, ngụ xã Vĩnh Bình, huyện Hòa Bình).

    Theo đơn tố cáo của em D., em cùng gia đình đi làm thuê tại TP.HCM. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên gia đình em D. hết sức khó khăn.

    Khoảng tháng 8/2020, ông T. hứa cho em D. mượn tiền để trang trải cuộc sống. Khoảng 2h ngày 26/8, em D. từ TP.HCM về đến Bạc Liêu để mượn tiền.

    Do là chỗ quen biết nên em D. gọi điện cho ông T. nhờ chở về nhà. Tuy nhiên, ông T. không đưa em D. về nhà mà đưa thẳng vào nhà trọ H.Y. (xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình).

    Em D. không đồng ý vào thì ông T. nói vào đó nghỉ rồi đưa tiền cho mượn. Khi vào phòng, ông T. khóa cửa lại và thực hiện hành vi đồi bại với em D., rồi dùng điện thoại chụp lại.

    Sau đó, ông T. nhốt em D. đến 17h ngày 26/8 mới thả ra và đưa 400.000 đồng cho em D. đi xe về lại TP.HCM.

    “Ông T. nói khoảng 7-8h ông gửi tiền qua cho mượn, cho đến lúc tôi lên xe ông T. nhắn tin cho tôi nói, tiền trong cốp xe nhiều lắm nhưng do thái độ tôi phục vụ ông không tốt nên ông không đưa”, VTC News dẫn lời thiếu nữ 17 tuổi.

    Không những vậy, theo lời thiếu nữ 17 tuổi, ông T. còn nhắn tin với những lời lẽ dâm tục thách thức em D. và gia đình sẽ không làm được gì ông T. nếu để mọi người biết chuyện.

    Sau khi em D. gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an, ngày 11/9, gia đình ông T. đưa cho gia đình em D. số tiền 80 triệu đồng để “hỗ trợ về tổn thất tinh thần và danh dự nhân phẩm".

    Cùng ngày, em D. và gia đình có đơn xin rút lại tố giác và không yêu cầu xử lý hình sự gửi đến Công an huyện Hòa Bình và Công an xã Vĩnh Bình.

    “Trong quá trình tiếp nhận, xác minh thì phía gia đình em D. rút đơn tố cáo. Khi gặp công an em D. từ chối, không yêu cầu điều tra.”, lãnh đạo Công an huyện Hòa Bình thông tin.

    Tuy nhiên, đến ngày 4/11, em D. làm đơn gửi các cơ quan chức năng, yêu cầu xử lý hành vi của ông T. vì cho rằng sau khi bồi thường, ông T. phát tán ảnh nóng của em.

    “Khi nhận bồi thường xong, vài ngày sau ông P. là ba ông T. chửi gia đình tôi. Không dừng lại đó, ông T. còn phát tán hình ảnh nóng của tôi cho nhiều người. Tôi thấy hành vi của ông T. là vô đạo đức, đồi bại và vi phạm pháp luật nghiêm trọng”, em D. trình bày trong đơn tố cáo.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-hoi-nong-dan-xa-bi-to-hiep-dam-thieu-nu-17-tuoi-phat-tan-anh-nong-a346523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan