1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

Khu đô thị Thiên Lộc Complex Hà Tĩnh: bước khởi đầu cho tương tai

(Dân trí) - Hà Tĩnh những năm qua có sự phát triển đồng đều và ổn định các ngành kinh tế trọng điểm, là khu vực thu hút được nhiều tập đoàn lớn về đây đầu tư. Sự xuất hiện của các “ông lớn” như tập đoàn T&T, FLC, Nguyễn Hoàng, VinGroup, Crystal Bay đã thúc đẩy bất động sản Hà Tĩnh trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Dự báo năm 2019-2020 sẽ là thời điểm bùng nổ của thị trường bất động sản đầy tiềm năng này.

Hà Tĩnh năm 2018 có tốc độ tăng trưởng kinh tế GRDP đạt 20,8%, trong đó công nghiệp tiếp tục là động lực tăng trưởng chính của nền kinh tế với mức tăng 61%, đóng góp 14,3 điểm phần trăm.

Tổng thu ngân sách trên địa bàn ước đạt 12.300 tỷ đồng, đạt 130,8% dự toán, tăng 37,7% so với năm 2017. Tổng vốn đầu tư phát triển toàn xã hội ước đạt 34.035 tỷ đồng, đạt 94% kế hoạch, trong đó vốn đầu tư khu vực nhà nước chiếm tỷ trọng 18,81%, vốn của doanh nghiệp trong nước 9,94%, vốn khu vực dân cư 24,84%, vốn FDI 46,41%; vốn đầu tư dự án Formosa chiếm 94,6% vốn FDI, chiếm 44% tổng đầu tư toàn xã hội.

Hà Tĩnh cũng đầu tư phát triển mạnh ngành du lịch dịch vụ, trong đó Can Lộc là mảnh đất có nhiều địa chỉ thu hút và có tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhất. Năm 2018, Chùa Hương và Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc đã thu hút khoảng 45 vạn lượt du khách thắp hương và khách vãn cảnh chùa Hương.

Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc là một trong những địa điểm du lịch nằm trong “Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030” của Hà Tĩnh, bên cạnh khu du lịch biển Thiên Cầm, khu lưu niệm Nguyễn Du. Mục tiêu của Can Lộc là đến năm 2020, ngành du lịch, thương mại dịch vụ trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, chiếm tỷ trọng trên 40% trong cơ cấu kinh tế; tốc độ tăng trưởng của ngành đạt trên 24%.

Có thể nhận thấy sự phát triển đồng đều về các ngành kinh tế trọng điểm đã thu hút rất nhiều các tập đoàn lớn về Hà Tĩnh đầu tư. Nhiều dự án có quy mô lớn đến từ các tập đoàn T&T, FLC, Nguyễn Hoàng, VinGroup, Crystal Bay đã thúc đẩy bất động sản khu vực sôi động và nhanh chóng chiếm lĩnh về lĩnh vực đầu tư. Dự báo năm 2019-2020 sẽ là thời điểm bùng nổ của thị trường bất động sản đầy tiềm năng này.

Khu đô thị Thiên Lộc Complex Hà Tĩnh: bước khởi đầu cho tương tai - 1
Thiên Lộc đón đầu xu hướng đầu tư ở Can Lộc được nhiều khách hàng săn đón

Dự án Thiên Lộc Complex được xây dựng trên quy mô 2,8ha, là tổ hợp khu đất nhà ở liền kề, dịch vụ thương mại, nhà văn phòng. Đất nền Thiên Lộc nằm gần sát trục đường quốc lộ 1A, nơi giao cắt với tuyến đường huyết mạch đi chùa Hương Tích. Đây là vị trí kết nối các trung tâm kinh tế văn hoá lớn của khu vực, nơi có trục đường quốc lộ 1A nối thành phố Hà Tĩnh với thành phố Vinh. Can Lộc cũng là địa phương có dự án đường cao tốc Hà Tĩnh - Quảng Bình đi qua đang được xây dựng.

Thiên Lộc nằm trong vùng quy hoạch phát triển, nơi có mật độ dân cư đông đúc với địa thế tả thanh long, hữu bạch hổ tạo nên tiềm năng tăng giá cực lớn. Từ dự án kết nối đến trung tâm thành phố Hà Tĩnh chỉ 20km, cách chùa Hương Tích, Chân Tiên 5km, cách ngã Ba Đồng Lộc 15km.

Lần đầu tiên tại Can Lộc xuất hiện khu đô thị tầm cỡ, tiện ích toàn diện mang lại cuộc sống năng động cho cư dân như công trình giải trí, trung tâm thương mại đẳng cấp, khu mua sắm, siêu thị, spa, phòng tập gym, công viên xanh trong lành. Diện tích phân lô đa dạng từ 92.4m2 đến 168m2 sẵn sàng đáp ứng nhiều nhu cầu của cư dân.

Sự xuất hiện của khu đô thị Thiên Lộc được kì vọng sẽ giúp Can Lộc thay đổi diện mạo, giúp người dân nơi đây thay đổi cách nghĩ về nhu cầu nhà ở truyền thống. Đất nền Thiên Lộc không chỉ là nơi an cư mà còn là kênh đầu tư tuyệt vời, là nơi hội tụ năng lượng sống xanh cho thế hệ sau.

Đây là dự án đầu tiên của công ty CP đầu tư xây dựng Trí Nguyễn với vai trò là chủ đầu tư. Công ty Trí Nguyễn đã tập trung nhiều công sức cũng như tâm huyết để gửi trọn những giá trị tốt nhất tới khách hàng. Đơn vị phân phối độc quyền dự án là công ty CP Kland – một đơn vị có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối đất nền tỉnh.

Dự án Thiên Lộc đã có sổ đỏ, khách hàng sau khi hoàn thiện hợp đồng có thể xây dựng ở ngay. Với nhiều lựa chọn diện tích khác nhau cùng với đó các chính sách ưu đãi thanh toán linh hoạt đáp ứng nhu cầu của người dân và các nhà đầu tư trên địa bàn góp phần tạo ra diện mạo mới cho Can Lộc trong tương lai.

CÔNG TY CP KLAND – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN DỰ ÁN THIÊN LỘC COMPLEX

Hotline: 0358145555/0359 228 268 

Website: http://www.khudothithienloc.com