Nam vương Huy Hoàng tại sân bay Tân Sơn Nhất

Hoa hậu & Nam vương doanh nhân Toàn cầu 2019 là một trong những sân chơi có tiếng do của Nam vương doanh nhân Huy Hoàng tổ chức. Với cuộc thi Hoa hậu & Nam vương doanh nhân Toàn cầu 2019, Nam vương Huy Hoàng đã tạo tiếng vang khi tổ chức thành công sự kiện tại Seoul Hàn Quốc.

Nam vương Huy Hoàng khám phá vẻ đẹp của đất nước Hàn Quốc

Lựa chọn thành phố Seoul Hàn Quốc, đất nước xinh đẹp, năng động, nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Nam vương Huy Hoàng mong muốn doanh nhân tham dự được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, du lịch và các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, cùng với đó là hội trường đêm chung kết với sân khấu quy mô, đẳng cấp. Với vai trò là trưởng ban tổ chức, trưởng ban giám khảo, trưởng ban nghệ thuật, Nam vương Huy Hoàng đã làm nên một sự kiện trên đất khách nhưng đạt được chất lượng và thành công như mong đợi.

Hoa hậu, Á hậu cùng Nam vương Huy Hoàng đáp chuyến bay khá muộn

Tham dự cuộc thi năm nay là những doanh nhân thành đạt đến từ các doanh nghiệp lớn, uy tín trong và ngoài nước, hội tụ đầy đủ các tiêu chí về ngoại hình, nhan sắc, kỹ năng trình diễn sân khấu chuyên nghiệp. Dù trong công việc là những bóng hồng, nam nhân trên thương trường nhưng đến sân chơi với quyết tâm, họ như một người nghệ sỹ với lối trình diễn catwalk điêu luyện qua các phần thi áo dài, dạ hội và ứng xử.

Đêm chung kết với sự làm việc tận tâm của ban giám khảo đã tìm ra được những doanh nhân xứng đáng cho các ngôi vị cao nhất. Hoa hậu của sân chơi thuộc về doanh nhân Thu Hằng, Á hậu 1 Thùy Linh, Á hậu 2 Ngọc Thảo, Hoa hậu doanh nhân quý bà Thùy Dương, Nữ hoàng ngoại giao toàn cầu Ms Quốc Hòa, Nam vương thuộc về doanh nhân Mạnh Dũng, Á 1 Dương Phong, Á 2 Trần Hoài Phong.

Tân Hoa hậu Thu Hằng được trưởng ban tổ chức, Nam vương doanh nhân Huy Hoàng trao danh hiệu cao quý

Sau đêm chung kết 15/3 thành công, Nam vương Huy Hoàng đã cùng ê kíp, ban tổ chức, ban giám khảo, Hoa hậu, Á hậu, Nam vương, Á vương, Nữ hoàng đáp chuyến bay muộn về Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM. Mặc dù chuyến bay hạ cánh lúc 23h nhưng người thân, người hâm mộ vẫn hào hứng đón mừng cả đoàn về nước.

Sau hành trình dài thành công tại Hàn Quốc, Nam vương Huy Hoàng tiếp tục bắt tay thực hiện các dự án vì cộng đồng, hỗ trợ các Hoa hậu, Á hậu Nam vương, Á vương làm tròn trách nhiệm với danh hiệu đã đạt được.