Giữa tháng 3, Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 gây “bão mạng” khi cùng rủ nhau lên bàn mổ, can thiệp dao kéo để “trùng tu” nhan sắc.

Sau khi “đẹp lên”, Lương Bằng Quang và Ngân 98 vướng tin đồn đã “đường ai nấy đi”. Cặp đôi bất ngờ hủy kết bạn trên Facebook và không còn đăng ảnh thân mật cùng nhau.

Sau thời gian im lặng, Ngân 98 xác nhận với chúng tôi cô đã chia tay với Lương Bằng Quang. Phía nam nhạc sĩ cũng đăng tin "tuyển vợ" ngay sau đó.  

Ngân 98 và Lương Bằng Quang có hơn 2 năm sống chung như vợ chồng

"Anh Quang nhắn tin cho nhiều gái đẹp"

- Cuộc sống của chị ra sao sau chia tay Lương Bằng Quang?

Advertisement

- Tôi và anh Quang sống chung với nhau được hơn 2 năm. Tất cả mọi thứ trong nhà thân ai nấy lo. Sau chia tay, nhiều lời đồn bảo tôi vẫn sống chung với anh Quang. Đó là sai sự thật. Tôi đã dọn ra ở riêng được hai tháng.

- Sau chia tay chị không bao lâu, Lương Bằng Quang vui vẻ đăng tin tuyển vợ trên Facebook. Điều này gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Thậm chí bạn thân của chị là Mon 2K còn đăng dòng trạng thái bức xúc khá dài, và cho rằng Lương Bằng Quang là “đàn ông tồi...”. Chị nghĩ sao?

- Tôi có đăng dòng trạng thái chúc phúc cho anh Quang. Có lẽ những điều bạn tôi nói là đúng và kết luận của bạn tôi cũng đúng. Tôi và anh Quang sống chung như vợ chồng. Tôi rất yêu anh Quang, tình cảm của tôi dành cho anh ấy là thật lòng.

Ngân 98 thừa nhận cô tự lập về mọi thứ khi sống chung với Lương Bằng Quang

- Vậy tại sao chuyện tình giữa chị và Lương Bằng Quang kéo dài hơn 2 năm?

- Có lẽ tôi đã quá yêu và lụy tình. Anh Quang rất gia trưởng, tôi có nói gì thì anh cũng đều im lặng chứ không có lời giải thích. Tôi chỉ biết ôm cục tức cho mình.

Anh Quang nhắn tin cho rất nhiều gái đẹp. Tôi không bao giờ đụng vô được điện thoại của anh. Hiếm lắm tôi mới mượn được điện thoại của anh Quang.

-Chị xoay sở cuộc sống ra sao trong thời gian vừa qua?

- Tôi tự lập được là nhờ công việc bán hàng trên mạng. Anh Quang có vay ngân hàng để mua căn nhà thông minh hơn 5 tỷ đồng. Lúc đó tôi có cho anh mượn 600 triệu để trả ngân hàng cho nhanh, tránh lãi suất nặng. Suốt 2 năm đó, tôi không lấy một đồng tiền lãi.

Người đẹp quê Bình Định khẳng định cuộc sống cô "không như màu hồng" khi ở chung với bạn trai hơn 2 năm

"Tôi thấy mình như Ôsin"

- Cơ duyên nào chị và Lương Bằng Quang thành đôi?

- Tôi và bạn thân là Mon 2K có đi xem phim. Anh Quang gặp và chủ động nói chuyện với tôi. Anh bảo có nhắn tin cho tôi trên Facebook. Sau đó về tôi và anh có nói chuyện qua lại. Anh hẹn tôi và Mon 2K sang nhà thu âm. Thậm chí lúc đó anh Quang có tán tỉnh Mon 2K, nhưng mà bạn tôi đã có người yêu.

- Thời gian đầu về sống chung với bạn trai, cuộc sống của chị ra sao?

- Anh Quang đối xử với tôi còn tệ hơn cả sau này. Tôi thấy mình như Ôsin. Tôi làm tất cả mọi việc trong nhà vì không có người giúp việc. Tôi tự nguyện làm những điều đó vì yêu anh Quang.

- Đỉnh điểm nào khiến cả hai quyết định “đường ai nấy đi”?

- Chúng tôi có quá nhiều hiểu lầm. Tôi nói chuyện rõ ràng thì anh Quang không bao giờ giải thích mà chỉ cười hoặc cho qua. Khi mọi thứ vượt quá giới hạn, tôi bức xúc và làm lớn chuyện. Tôi quyết định chia tay khi cả hai không còn tiếng nói chung.

Lương Bằng Quang thay đổi diện mạo sau phẫu thuật thẩm mỹ

- Khi chị nói lời chia tay, bạn trai có níu kéo?

- Anh Quang chấp nhận luôn. Tôi nghĩ anh cũng có ý định đó rồi. Từ khi phẫu thuật thẩm mỹ xong, anh Quang thay đổi khá nhiều.

Sau khi đẹp lên, anh Quang thay đổi rất nhiều từ từ cách nói chuyện, quan tâm và chăm sóc tôi.

Hiện Ngân 98 cho biết cô không muốn nhắc về bạn trai cũ

- Cả hai có sẵn sàng làm bạn sau chia tay?

- Tôi và anh Quang đã khóa Facebook của nhau. Hơn 2 năm sống chung, tôi không cảm thấy ân hận mà luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp với bạn trai cũ.

Tôi chỉ bức xúc khi mọi người đánh đồng bảo tôi quen Lương Bằng Quang vì danh vọng, tiền bạc. Nếu nói vậy bây giờ tôi phải có ca khúc, MV riêng rồi chứ. Tuy nhiên tôi không thích bước chân vào showbiz. Tôi chỉ yêu thích công việc kinh doanh. Mọi người nhìn vào sẽ hiểu ai lợi dụng ai để gây chú ý. Nếu muốn, tôi đủ khả năng, và dư sức để làm điều đó.

Ngoài chỉ trích, lên án, không ít khán giả còn tỏ ra thất vọng trước việc làm của Lương Bằng Quang.