Tối đa hóa doanh thu quảng cáo

Với nguồn nhu cầu của các nhà quảng cáo trên toàn cầu lớn nhất, quyền kiểm soát quảng cáo linh hoạt và dịch vụ dàn xếp hàng đầu trong ngành, AdMob là nền tảng tốt nhất để kiếm tiền từ quảng cáo của bạn và tối đa hóa doanh thu quảng cáo thông qua quảng cáo trong ứng dụng.

  • Tổng quan

    • Quảng cáo chuyển tiếp trong ứng dụng: Quảng cáo cài đặt ứng dụng

    • Quảng cáo chuyển tiếp trong ứng dụng: Quảng cáo cài đặt ứng dụng

    • Quảng cáo chuyển tiếp trong ứng dụng: Quảng cáo toàn trang

    • Quảng cáo chuyển tiếp trong ứng dụng: Quảng cáo văn bản kiểu tạp chí

    • Video trong ứng dụng: Quảng cáo TrueView

    • Biểu ngữ trong ứng dụng: Quảng cáo cài đặt ứng dụng

    • Biểu ngữ trong ứng dụng: Quảng cáo văn bản

    Chọn đúng định dạng quảng cáo

    Tăng doanh thu quảng cáo trên điện thoại di động bằng cách tích hợp quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo chuyển tiếp hoặc quảng cáo video hoàn toàn vào trong ứng dụng của bạn. Số lượng định dạng đa dạng của chúng tôi có nghĩa là bạn có rất nhiều lựa chọn để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất.

    • Quảng cáo biểu ngữ xuất hiện ở trên đầu hoặc dưới cùng màn hình ứng dụng của bạn và có thể nhắc người dùng cài đặt ứng dụng, truy cập trang web, nhận hướng dẫn, xem sản phẩm hoặc gọi đến một số điện thoại. Quảng cáo tương tác trong ứng dụng mở rộng ra toàn màn hình khi biểu ngữ được nhấn vào. Biểu ngữ thông minh của chúng tôi tự động thay đổi kích thước để phù hợp với các kích thước màn hình khác nhau khi người dùng xoay thiết bị.

    • Quảng cáo chuyển tiếp của AdMob là quảng cáo toàn màn hình xuất hiện trong ứng dụng của bạn tại thời điểm ngắt đoạn hoặc chuyển tiếp tự nhiên. Trường hợp sử dụng phổ biến là sau khi hoàn thành mỗi cấp độ trong trò chơi. Các nhà quảng cáo của chúng tôi sử dụng quảng cáo chuyển tiếp để tạo trải nghiệm thương hiệu hấp dẫn hoặc hướng dẫn hành động, như tăng lượt tải xuống ứng dụng.

    • Quảng cáo video của AdMob mang lại trải nghiệm thương hiệu phong phú cho ứng dụng của bạn và bản chất linh hoạt của định dạng cho phép người dùng bỏ qua video sau 5 giây.

    Lọc ra những quảng cáo bạn không muốn

    Duy trì quyền kiểm soát hoàn toàn đối với các loại quảng cáo bạn hiển thị bằng cách sử dụng bộ lọc cho quảng cáo và danh mục cụ thể và quyết định thời gian và địa điểm quảng cáo được hiển thị trong ứng dụng của bạn. Ví dụ: bạn có thể chặn quảng cáo từ các danh mục chung như Trang phục, Internet, Bất động sản và Xe cộ. Hoặc bạn có thể sử dụng Trung tâm xem xét quảng cáo để xem xét các quảng cáo riêng lẻ trước và sau khi chúng được hiển thị trong ứng dụng của bạn.

    Tiếp cận tất cả các nhà quảng cáo đang sử dụng nền tảng mua của Google

    Khi bạn kiếm tiền với AdMob, bạn có thể tiếp cận ngay tức thì tất cả nguồn nhu cầu của Google. Nguồn này bao gồm một triệu nhà quảng cáo của Google cũng như những người mua đặt giá thầu thời gian thực (RTB) thông qua DoubleClick Ad Exchange.

    Thu được CPM cao hơn

    Khi các nhà quảng cáo cạnh tranh, bạn là người thắng. Khi có nhiều nhà quảng cáo hơn cạnh tranh để hiển thị quảng cáo của họ trong ứng dụng của bạn, họ trả CPM cao hơn để chiến thắng trong cuộc cạnh tranh. Điều này có nghĩa là bạn kiếm được nhiều doanh thu hơn. Nhờ nhu cầu mạnh mẽ của nhà quảng cáo của Google, CPM của AdMod đã tăng 200% kể từ đầu năm 2013.

    Tỷ lệ lấp đầy đứng đầu toàn cầu

    Với nhu cầu gia tăng từ các nhà quảng cáo, bạn nhận được tỷ lệ lấp đầy đứng đầu ngành trên toàn cầu. Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể phân phối quảng cáo tốt hơn bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu người dùng đang tương tác với ứng dụng của bạn.

    Tỷ lệ lấp đầy gần 100% trong phần lớn thời điểm và tỷ lệ trả lại cho các quảng cáo chúng tôi phân phối là tỷ lệ cao nhất trong các phương tiện quảng cáo chúng tôi đã thử.
    Frank Templeton

    Frank Templeton
    Tổng giám đốc, Free the Apps

  • Quảng cáo gốc

    • Quảng cáo gốc cho cài đặt ứng dụng

    • Quảng cáo gốc nội dung

    Tạo trải nghiệm người dùng tốt với quảng cáo gốc

    Quảng cáo gốc nâng cao của AdMob cho phép bạn tạo và triển khai quảng cáo có mức độ tùy chỉnh cao, phù hợp với ứng dụng của bạn. Chúng tôi sẽ gửi trực tiếp cho bạn các thành phần quảng cáo và bạn kết xuất chúng trong mã ứng dụng gốc của mình, điều này cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời với những quảng cáo trông và cảm nhận như một phần tự nhiên của ứng dụng

    Các phương pháp hay nhất về quảng cáo gốc

    Tùy chỉnh quảng cáo của bạn

    Sử dụng các thành phần quảng cáo khác nhau trong quảng cáo gốc của bạn để tùy chỉnh bố cục và hình thức để mỗi quảng cáo đều cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất.

    Hãy nhớ xem lại chính sách và nguyên tắc về quảng cáo gốc.

    Giữ thông điệp của bạn rõ ràng

    Quảng cáo gọn gàng, đẹp với một lời gọi hành động duy nhất sẽ giúp làm cho thông điệp của bạn rõ ràng với người dùng và có thể giúp đạt được tỷ lệ tương tác cao hơn.

    Duy trì trải nghiệm người dùng nhất quán

    Điều quan trọng là quảng cáo của bạn phản ánh trải nghiệm người dùng. Ví dụ: nếu ứng dụng hiển thị nội dung mới khi người dùng vuốt sang trái, việc hiển thị quảng cáo gốc sau khi người dùng vuốt sang trái sẽ là trực quan và được mong đợi.

    Thử nghiệm, học hỏi và tối ưu hóa

    Với Quảng cáo gốc, điều quan trọng là phải tiếp tục lặp lại và thử nghiệm các phiên bản quảng cáo khác nhau cho đến khi bạn có được kết quả và CTR mong muốn. Ví dụ: thử các bố cục gọi hành động khác nhau để xem bố cục nào là tốt nhất cho người dùng của bạn.

    Ứng dụng của bạn có hơn 100.000 lượt tải xuống?

    Chúng tôi có thể trợ giúp bạn bắt đầu với AdMob.

    Yêu cầu tư vấn miễn phí
  • Dàn xếp

    Kiếm được nhiều tiền hơn với Dàn xếp AdMob

    Khi kiếm tiền từ ứng dụng, bạn có tùy chọn để hiển thị quảng cáo từ nhiều mạng quảng cáo để giúp tối đa hóa tỷ lệ lấp đầy và tăng thu nhập. Dàn xếp AdMob cung cấp một nơi duy nhất để bạn dễ dàng quản lý nhiều mạng quảng cáo khác nhau. AdMob cũng hỗ trợ dàn xếp không SDK, giúp bạn thêm các mạng quảng cáo mới dễ dàng hơn mà không cần phải tích hợp SDK và bộ thích ứng bổ sung. Bạn có thể dàn xếp rất nhiều các loại quảng cáo khác nhau, bao gồm quảng cáo có tặng thưởng, quảng cáo video, quảng cáo xen kẽ và quảng cáo biểu ngữ.

    Hiển thị quảng cáo trả tiền cao nhất

    Khi bạn bật tối ưu hóa mạng quảng cáo, AdMob sẽ kiểm tra động mạng quảng cáo nào đang trả tiền nhiều nhất và yêu cầu quảng cáo từ mạng quảng cáo đó được phân phát trong ứng dụng của bạn. AdMob thực hiện điều này bằng cách so sánh hiệu suất lịch sử CPM của mạng quảng cáo với giá thầu thời gian thực của AdMob, AdWords và DoubleClick Ad Exchange. Tối ưu hóa mạng quảng cáo hỗ trợ AdColony, AMoAd, Domob, Flurry, InMobi, JumpTap, MdotM, Millennial, MobFox, Vserv.mobi, với các mạng quảng cáo khác liên tục được thêm vào.

    Bắt đầu dàn xếp không SDK, tiết kiệm thời gian

    Khi bạn sử dụng dàn xếp không SDK, bạn có thể thêm các mạng mới phía máy chủ mà không cần cập nhật ứng dụng của mình. Điều này rất hữu ích nếu bạn đang lo ngại về kích thước SDK hoặc đơn giản là không muốn đối phó với rắc rối khi thêm và cập nhật SDK của mạng quảng cáo mới. Với dàn xếp không SDK, bạn có thể thuận tiện thêm các mạng quảng cáo mới vào thứ tự dàn xếp của mình.

    Giữ chân người dùng với quảng cáo video có tặng thưởng

    Khi bạn sử dụng dàn xếp có tặng thưởng của AdMob, bạn có thể dễ dàng kiếm tiền từ ứng dụng của mình với các quảng cáo video có tặng thưởng từ một số mạng quảng cáo. Chúng tôi đã tạo điều kiện để bạn có thể dễ dàng thử nghiệm với quảng cáo có tặng thưởng. Chúng tôi lưu trữ những thứ như cài đặt tặng thưởng và cài đặt thác nước phía máy chủ, do đó bạn có thể thử nghiệm với cấu hình mới mà không cần phải thay đổi mã của mình. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các cài đặt của bên thứ ba hiện có hoặc nhập giá trị của riêng bạn khi đặt đơn vị tặng thưởng và số tiền của bạn.

    Sinoze

    Sau khi triển khai dàn xếp AdMob, Sinoze nhận thấy tổng doanh thu tăng 175%.

    Đọc toàn bộ câu chuyện

    iThinkdiff

    IThinkdiff đã tăng doanh thu của mình thêm 35% với dàn xếp AdMob và nhận thấy doanh thu tăng thêm tiếp 30% với tối ưu hóa mạng quảng cáo và CPM thực.

    Đọc toàn bộ câu chuyện

    digitalchemy

    Digitalchemy nhận thấy doanh thu tăng thêm 40% sau khi sử dụng Dàn xếp AdMob.

    Đọc toàn bộ câu chuyện
  • Quảng cáo video có tặng thưởng

    Giúp tăng doanh thu quảng cáo với quảng cáo video có tặng thưởng phong phú

    AdMob cung cấp giải pháp hoàn chỉnh cho video có tặng thưởng: định dạng quảng cáo trực quan ở chế độ dọc và ngang, tối ưu hóa doanh thu thông qua dàn xếp có tặng thưởng và phân tích hiệu suất mạnh mẽ bằng cách kết nối với Firebase.

    Giải pháp có tặng thưởng của AdMob cho phép người dùng của bạn lựa chọn tương tác với quảng cáo video nhằm đổi lấy phần thưởng trong ứng dụng hoặc chọn không nhận quảng cáo bất cứ lúc nào. Tiếp cận nhu cầu có tặng thưởng từ Google và các mạng quảng cáo khác để tối đa hóa doanh thu của bạn. Triển khai được hỗ trợ trên Android, iOSUnity.

    Giúp tối đa hóa mức độ tương tác của người dùng với các Phương pháp hay nhất cho quảng cáo có tặng thưởng

    Tăng cường giữ chân với các định dạng quảng cáo có tặng thưởng hấp dẫn

    Hiển thị quảng cáo có tặng thưởng vào đúng thời điểm để giúp người dùng mở khóa các tính năng và tiến lên cấp độ tiếp theo. Người dùng có thể thoát khỏi quảng cáo bất cứ lúc nào, giúp bạn giữ người dùng trong ứng dụng lâu hơn và cải thiện mức độ hài lòng của người dùng.

    Đa dạng hóa nhu cầu với dàn xếp có tặng thưởng

    Hiển thị nhiều quảng cáo và cải thiện doanh thu quảng cáo bằng cách hiển thị quảng cáo từ một số mạng quảng cáo hàng đầu bằng cách sử dụng dàn xếp có tặng thưởng. Tiếp cận nhu cầu video đa dạng về địa lý rộng lớn của Google.

    Tối ưu hóa doanh thu với mô hình doanh nghiệp được cải thiện

    Quảng cáo có tặng thưởng được hiển thị để cải thiện mua hàng trong ứng dụng (IAP) bằng cách hướng người dùng khám phá giá trị của IAP. Quảng cáo có tặng thưởng cũng cho phép bạn kiếm tiền từ người dùng chưa bao giờ có ý định mua hàng.

    Theo dõi tương tác của người dùng với Google Analytics cho Firebase

    Kết nối AdMob với Firebase để đo lường hành vi của người dùng và hiểu khả năng kiếm tiền với Google Analytics cho Firebase. Sử dụng thử nghiệm A/B để thử nghiệm với các chiến lược quảng cáo khác nhau.

    Ứng dụng của bạn có hơn 100.000 lượt tải xuống?

    Chúng tôi có thể trợ giúp bạn bắt đầu với AdMob.

    Yêu cầu tư vấn miễn phí