Chuyển đến nội dung

Chuyển đổi nhiều người mua sắm trực tuyến hơn thành khách hàng

Mỗi ngày có hàng triệu người mua sắm trên Google. Thông qua Google Merchant Center, bạn có thể tạo các chiến dịch quảng cáo Tối đa hoá hiệu suất hiệu quả để quảng bá sản phẩm trên Tìm kiếm, YouTube và nhiều nền tảng khác.
Giao diện người dùng cho thấy thông tin về giày chạy bộ mà người dùng đang tìm kiếm trên Google với các kết quả được tài trợ hiển thị nổi bật.

Quảng bá sản phẩm trên Google chỉ qua 3 bước

Merchant Center cho phép bạn quản lý thông tin sản phẩm trên Google và chạy chiến dịch quảng cáo ở cùng một nơi.

Thêm thông tin sản phẩm vào Merchant Center

Bắt đầu bằng cách tạo một tài khoản Merchant Center miễn phí. Sau đó, hãy đăng sản phẩm lên Google bằng cách liên kết cửa hàng trực tuyến của bạn hoặc tải một tệp chứa thông tin về sản phẩm của bạn lên (như tên, giá và ảnh sản phẩm).

Tăng số lượt chuyển đổi và doanh số bán hàng bằng chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất

Tiếp cận khách hàng có giá trị trên Google

Quảng bá sản phẩm trên tất cả các kênh quảng cáo của Google thông qua một chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất duy nhất.

Một thẻ trang thông tin sản phẩm cho giao diện trên thiết bị di động về giày chạy bộ màu đen kèm theo tên, giá, bài đánh giá và thông tin giao hàng được liệt kê bên dưới hình ảnh sản phẩm. Các biểu tượng sản phẩm của Google như Google Maps, Google Tìm kiếm và YouTube bao quanh mô-đun theo hình tròn, thể hiện nơi trang thông tin này có thể xuất hiện.

Tăng doanh số bán hàng và lợi tức đầu tư (ROI)

Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất sử dụng công nghệ AI của Google để tăng doanh số bán hàng và tối đa hoá lợi tức đầu tư (ROI) bằng cách hiển thị quảng cáo của bạn cho những khách hàng phù hợp vào đúng thời điểm trên các nền tảng của Google.

Biểu tượng mũi tên xu hướng đi lên được bao quanh bởi các biểu tượng sản phẩm của Google (như Google Maps, Google Tìm kiếm và YouTube), thể hiện nơi người dùng Merchant Center có thể hiển thị doanh nghiệp và sản phẩm của họ.

Xem thông tin chi tiết có giá trị về hiệu suất

Bắt kịp nhu cầu thay đổi nhanh chóng của khách hàng nhờ thông tin chi tiết được cá nhân hoá như xu hướng tìm kiếm và thông tin dự đoán về nhu cầu trong Google Ads. Xem nội dung giải thích để hiểu được những thay đổi của hiệu suất và những đề xuất giúp cải thiện chiến dịch.

Mô-đun giao diện người dùng trong Merchant Center mô tả các nội dung tìm kiếm thịnh hành liên quan đến doanh nghiệp của họ trong Merchant Center.

Câu hỏi thường gặp

Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất là gì?

Là thế hệ tiếp theo của chiến dịch Mua sắm thông minh và chiến dịch Địa phương, chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất là loại chiến dịch dựa trên mục tiêu, giúp bạn tiếp cận mọi khoảng không quảng cáo của Google Ads thông qua một chiến dịch duy nhất. Chiến dịch này được thiết kế để giúp bạn tìm thấy nhiều khách hàng chuyển đổi hơn trên tất cả các kênh của Google như Tìm kiếm, YouTube, Hiển thị, Khám phá, Gmail và Maps.

Bạn có thể chạy chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất ngay trong Merchant Center. Nếu muốn có thêm chức năng, bạn có thể quản lý chiến dịch trong Google Ads.

Tôi có thể sử dụng công cụ của bên thứ ba khác để chạy chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất không?

Nếu bạn sử dụng một nền tảng thương mại điện tử như Shopify, Woo, WIX, hoặc PrestaShop, bạn có thể dễ dàng đồng bộ hoá sản phẩm và chạy chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất ngay trên nền tảng thương mại điện tử của mình.

Ở Khu vực kinh tế Châu Âu, Vương quốc Anh hoặc Thuỵ Sĩ, bạn có thể sử dụng chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất với bất kỳ Dịch vụ so sánh giá (CSS) nào mà bạn hợp tác. Quảng cáo sẽ xuất hiện trên các trang kết quả tìm kiếm chung và trên mọi nền tảng khác mà CSS đó đã chọn sử dụng.

Tôi có thể dùng chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất để nhắm đến nhiều mục tiêu không?

Trong Google Merchant Center, chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất sẽ tối ưu hoá mục tiêu thúc đẩy doanh số trực tuyến. Nếu quản lý chiến dịch trong Google Ads, bạn có thể tối ưu hoá cho một hoặc nhiều mục tiêu khác (như lượt chuyển đổi trực tuyến và tại cửa hàng) thông qua một chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất duy nhất. Tốt nhất là bạn nên theo dõi giá trị của tất cả mục tiêu lượt chuyển đổi. Bằng cách đó, chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất sẽ tối đa hoá giá trị lượt chuyển đổi dựa trên ngân sách của bạn.

Nếu liên kết với một nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trong Google Merchant Center, thì tôi có cần các thành phần mẫu quảng cáo khác không?

Nếu bạn có nguồn cấp dữ liệu trong Merchant Center, thì hệ thống sẽ sử dụng hình ảnh sản phẩm, giá sản phẩm và những thông tin khác để phát triển mẫu quảng cáo hấp dẫn cho chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất.

Nếu sử dụng Google Ads để quản lý chiến dịch, bạn nên cung cấp thêm thành phần quảng cáo. Bạn cung cấp càng nhiều thành phần mẫu quảng cáo chất lượng cao (văn bản, hình ảnh và video), thì chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất có thể tạo ra càng nhiều định dạng quảng cáo và quảng cáo của bạn có thể xuất hiện ở nhiều khoảng không quảng cáo hơn để mang lại kết quả tối đa cho bạn.

Có các phương pháp hay nhất nào dành cho chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất?

Khai thác tối đa chiến dịch của bạn bằng cách làm theo các phương pháp hay nhất trên trang này.

Bạn đã sẵn sàng tăng doanh số bán hàng chưa? Hãy bắt đầu sử dụng Merchant Center và chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất.