Trang chủ > Câu hỏi
Câu hỏi
đặt mật khẩu trong excel 2007 bằng cách nào?
Bảo mật | Máy tính và Internet | Kế toán 27/10/2010 Đăng bởi Chưa đặt tên
Câu trả lời
1 trong số 5
Câu hỏi của bạn chung chung quá
Chẳng biết bạn muốn đặt mật khẩu cho file hay workbook?
Nếu đặt mật khẩu cho file thì có câu trả lời cho bạn đây:http://video.baamboo.com/watch/4/video/7qni-InYP74/phim-video-clip-CREATE-A-PASSWORD-FOR-MICROSOFT-WORD-EXCEL-POWERPOINT-2007.html
27/10/2010 Đăng bởi nguyenbacbk
2 trong số 5
Khi Save as, kế nút Save có nút Tools -> General Options -> tới đây bạn đã biết làm gì rồi chứ! Lưu ý cái trên là pass để open còn cái dưới là pass để chỉnh sửa, ko phải là confirm pass đâu nhé! (sau khi Click ok hộp thoại confirm pass mới xuất hiện)

Mặc định thường người ta chỉ điền "pass to open" thôi!

Chúc thành công!
02/11/2010 Đăng bởi Dylan Phan
3 trong số 5
Bạn dùng thử thằng này xem không chỉ Excel mà tất cả các file nào bạn muốn đặt mật khẩu.

Xem thông tin tại đây : http://nguoicodon.plus.vn/hack/#SofPro,134
08/11/2010 Đăng bởi Chưa đặt tên
4 trong số 5
hướng dẫn cho bạn đầy dủ đây
http://0915333211.blogspot.com/2011/01/bao-mat-tap-tin-excel_19.html
14/02/2011 Đăng bởi binnguyen
5 trong số 5
Bạn tham khảo ở đây nhé!

http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?35979-T%E1%BA%A1o-v%C3%A0-%C4%91%E1%BB%95i-pass-trong-Excel
16/11/2011 Đăng bởi luubk
Bạn cũng có thể quan tâm
Cách sử dụng bí mật của Excel 2007
Mở file Word và Excel khi quên mật khẩu
Phần mềm đặt mật khẩu cho thư mục?
Minh có 1 file excel 2010 bị quên mật khẩu. Có ai có soft mới nhất ko cho mình với
tôi muốn đặt mật khẩu đã sữ dụng thì phải làm như thế nào
Đăng nhập
Xem Giải Đáp ở: Di động | Cổ điển
©2014 Google - Chính sách bảo mật - Trợ giúp