Trang chủ > Câu hỏi
Câu hỏi
Tại sao phải nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong marketing?
Quản lý | Tiếp thị 31/03/2010 Đăng bởi Search User
Câu trả lời
1 trong số 1
Sử dụng thông tin  này, chuyên gia tiếp thị có thể tạo ra những chương trình marketing mà họ tin tưởng rằng sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng.  Bạn có thể đóan rằng, yếu tố tác động đến cách ra quyết định của khách hàng thật là phức tạp. Hành vi khách hàng bắt rễ và ăn sâu vào tâm lý phô trương của con người trong xã hội.  Vì mỗi một cá nhân trong xã hội không ai giống ai nên không thể có được những nguyên tắc đơn giản có thể giải thích được cách thức mà các quyết định của khách hàng được đưa ra. Nhưng những ai nghiên cứu họat động của khách hàng một cách nghiêm túc sẽ có thể đưa ra được “cẩm nang” về hành vi mua sắm của khách hàng: vì sao họ mua món hàng này và vì sao không?  Trên thực tế, hãy thử lấy bất cứ cuốn giáo khoa nào nói về hành vi khách hàng để xem xét vấn đề.  Viễn cảnh mà chúng ta có được thật hẹp và chỉ là những khái niệm cơ bản có thể được chấp thuận một cách thông thường như hành vi gây ảnh hưởng tới khách hàng.  Trong phần này, chúng ta sẽ thử xem hành vi mua sắm của khách hàng (ví dụ, khi nào thì người ta mua hàng vì lý do cá nhân), sau đó, chúng ta sẽ kiểm tra xem các yếu tố có thể tác động tới quyết định mua hàng của họ.
23/04/2010 Đăng bởi QA.TVH
Bạn cũng có thể quan tâm
Tại sao phải nghiên cứu thị trường mục tiêu ?
ý nghĩa của việc nghiên cứu các giai đoạn marketing?
Tình trạng marketing ở VN như thế nào?
tầm quan trọng của việc nghiên cứu hành vi khách hàng
mọi người ơi! cho mình hỏi những việc thường làm của nhân viên nghiên cứu thi trường là gì vậy?
Đăng nhập
Xem Giải Đáp ở: Di động | Cổ điển
©2014 Google - Chính sách bảo mật - Trợ giúp