Trang chủ > Câu hỏi
Câu hỏi
Hồ sơ xin việc gửi qua mail thì gồm những gì?
Xã hội 31/05/2011 Đăng bởi thanh
Câu trả lời
1 trong số 2
họ yêu cầu gì thì mình gửi cái đó thôi.Tùy từng công ty thông thường sẽ là bản CV
31/05/2011 Đăng bởi ♪♬MaGame★★★★
2 trong số 2
Thông thường, mình chỉ gửi CV (đơn xin việc hoặc ứng cử - tốt nhất nên viết tay ) đến công ty là dc. Vì đa phần trước khi phỏng vấn người ta đều kiểm tra tư cách và đánh giá qua CV của bạn
Ngoài ra một số nơi khác nếu có yêu cầu riêng thì họ sẽ ghi rõ. Ví dụ
- Đơn xin việc (tiếng Việt và tiếng Anh) có dán ảnh 3x4 được chụp trong vòng 06 tháng gần nhất, ghi rõ vị trí ứng tuyển.

- Sơ yếu lý lịch (tiếng Việt và tiếng Anh) ghi rõ quá trình học tập, làm việc và công tác, kinh nghiệm làm việc và các khả năng của bản than. Ưu tiên những hồ sơ có người xác nhận (reference) về những vị trí trước đây đã từng công tác.

- Bản sao (scan) các văn bằng chứng chỉ liên quan (Khi nộp hồ sơ chưa yêu cầu công chứng, bản công chứng sẽ được yêu cầu khi đến phòng vấn).
... lúc đó thì bạn cứ làm theo yêu cầu
15/06/2011 Đăng bởi Handsome
Bạn cũng có thể quan tâm
Bạn cho mình hỏi là mình gởi hồ sơ qua mail thì trong phần nội dung cua mail mình viết đơn xin việc đúng ko?
Gởi hồ sơ qua mail thì cần những gì ? help me
tôi muốn gửi một mail trong word
Gửi bị lỗi và không gửi được, tại sao vậy?
làm thế nào để có một thư mời của google+?
Đăng nhập
Xem Giải Đáp ở: Di động | Cổ điển
©2014 Google - Chính sách bảo mật - Trợ giúp