Trang chủ > Câu hỏi
Câu hỏi
cho mình hỏi vai trò của marketing mix trong hoạt đọng kinh doanh của 1 doanh nghiệp?
Xã hội | Kế toán 16/12/2010 Đăng bởi Chưa đặt tên
Câu trả lời
1 trong số 3
theo mình đc biết:

marketing là quá trình tạo sự khác biệt cho mọi sản phẩm.  
>>>>>>>>>>>vai trò của nó là vô cùng lớn. nó sẽ giúp công ty phát triển nhanh hay tự hủy hoại bản thân công ty.

có những sản phẩm rất tốt nhưng lại ít ng biết dến" cho dù nó ko đắt đâu nhé"

nhưng cũng có những sản phẩm bình thường những rất rất nhìu ng biết:

vd: pizza mca donald, ..............................kfc

đó chỉ là 1 chút,mong giúp đc bạn phần nào
27/12/2010 Đăng bởi thông thái đi học
2 trong số 3
Marketing quyết định và điều phối sự kết nối các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp với thị trường. Đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hướng theo thị trường, biết lấy thị trường, nhu cầu và ước muốn của khách hàng làm chỗ dựa vững chắc nhất cho mọi quyết định kinh doanh.
14/01/2011 Đăng bởi Mr.GVT
3 trong số 3
- Marketing liên kết giữa người sản xuất và người tiêu dùng: Do có sự cách biệt về không gian và thời gian giữa người sản xuất và người tiêu dùng nên các nhà sản xuất kinh doanh không thể nắm bắt được những thông tin về sự thay đổi của nhu cầu tiêu dùng nếu như không có sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống thông tin Marketing. Nhờ các hoạt động Marketing mà những quyết định kinh doanh có cơ sở khoa học hơn, đồng thời giúp các doanh nghiệp có điều kiện thu thập và xử lý thông tin một cách hiệu quả nhất nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.
- Khuyến khích sự phát triển và đưa ra những sản phẩm mới: Với những thay đổi mau chóng trong thị hiếu, công nghệ, cạnh tranh, mỗi doanh nghiệp chẳng thể chỉ kinh doanh những mặt hàng hiện có của mình. Khách hàng luôn mong muốn và chờ đợi những mặt hàng mới và hoàn thiện hơn. Do đó, Marketing chính là một công cụ đắc lực để doanh nghiệp triển khai phát triển và tung ra thị trường mục tiêu các mặt hàng mới.
- Khắc phục những lời kêu ca phàn nàn từ phía người tiêu dùng: Thông qua việc nghiên cứu hành vi sau mua của người tiêu dùng, Marketing sẽ giúp cho các doanh nghiệp tìm ra các phương pháp toàn diện để giải quyết, khắc phục những lời phàn nàn của khách hàng và hoàn thiện hơn về mặt hàng kinh doanh của mình.
25/06/2011 Đăng bởi Chưa đặt tên
Bạn cũng có thể quan tâm
vì sao các doanh nghiệp trong nước vẫn đang thực hiện các hoạt động marketing theo quan điểm bán hàng?
Doanh nghiệp tư nhân có vai trò như thế nào sau đổi mới ?
Marketing quốc tế có phải là Kinh doanh quốc tế không???
tại sao nói nhà quản trị có vai trò là doanh nhân
Đăng nhập
Xem Giải Đáp ở: Di động | Cổ điển
©2014 Google - Chính sách bảo mật - Trợ giúp