Trang chủ > Câu hỏi
Câu hỏi
cách làm mục lục cho bảng biểu trong word 2007???
có ai biêt cách tạo mục lục cho word 2007 cho văn bản k giúp e với? e đang làm báo cáo, và cô bảo cần làm cả mục lục cho những bảng trong đó nữa( vì e làm về kinh tế nên có nhiều bảng). ai biết thì giúp e nha.
Khoa học và Giáo dục 21/04/2012 Đăng bởi Lien
Câu trả lời
1 trong số 2
Dễ thôi, bạn click vào table (nút nhỏ nằm góc trên bên trái table) click phải chọn Insert Caption rồi sau đó đặt tên cho cái Table đó trong ô Caption, trong Label thì bạn có 3 lựa chọn là equation, figure và table (chắc 2 cái sau kinh tế sử dụng nhiều), bạn đặt label sao cho phù hợp. Khi làm hết rồi thì bạn vào phần References > Insert Table of Figures rồi dựa theo cái Caption Label là bạn có thể tạo mục lục cho loại label mà bạn đã đặt.

Mình sử dụng Word 2010 nên không nhớ chính xác Word 2007, đại khái là vậy.
22/04/2012 Đăng bởi Tee
2 trong số 2
Nếu bạn không muốn dùng Caption thì vẫn có thể dùng kiểu lập mục lục bình thường như mỗi tiêu đề trong bài. Đơn giản là chọn 1 heading riêng cho tất cả tiêu đề bảng, ví dụ là heading 6. Cách này thủ công hơn so với Caption.

Tại nơi cần chèn mục lục bảng, tới tab Reference/Table of Contents/Insert Table of Contents/Option.

Trong bảng Option bạn chọn TOC level của heading 6 là 1 và bỏ chọn tất cả heading còn lại (nếu muốn hiển thị trong mục lục cả tiêu đề chương thì chọn TOC level là 2, heading của tiêu đề chương là 1)

Các việc còn lại thì giống như mục lục bình thường
03/05/2012 Đăng bởi Huyết Lệ
Bạn cũng có thể quan tâm
cách tạo mục lục,đánh số trang word 2007 là ntn vậy,chỉ cụ thể nha các bác
cho tôi hỏi cách tạo mục lục tự động trong word 2003 thật chi tiết!!!!!!!!!!!!
Bạn nào biết cách tạo mục lục trong word cho mình hỏi tí?
Mình đang sử dụng word 2003, bạn nào có Microsoft Mathematics dùng cho bảng 2003 không cho mình xin với
chia bảng thành ô chéo trong microsoft word mà có thể gõ văn bản vào 2 ô đó thì làm thế nào nhỉ ?
Đăng nhập
Xem Giải Đáp ở: Di động | Cổ điển
©2014 Google - Chính sách bảo mật - Trợ giúp