Trang chủ > Câu hỏi
Câu hỏi
làm thế nào để chèn Excel vào Word mà khi click vao đó vẫn có thể mở Excel ra xử lý?
Hệ điều hành 02/07/2011 Đăng bởi Huy Thành
Câu trả lời
1 trong số 6
Không có cách nào đâu bạn, nếu bạn chèn Excel vào Powerpoint thì còn có thể, rất tiếc.
02/07/2011 Đăng bởi Green Monster
2 trong số 6
trời cái nào ra cái đó chứ làm gì có vụ mà răng môi lẫn lộn được !!! Vấn đề này chắc không giải quyết được đâu bạn ơi !!!
02/07/2011 Đăng bởi Chưa đặt tên
3 trong số 6
Trừ khi bạn chèn biểu đồ thôi. Không thì chẳng có cách nào cả
03/07/2011 Đăng bởi BÙI HOÀI NAM
4 trong số 6
Được bạn ạ. Bạn chọn 1 dòng bất kỳ mà bạn muốn > Bôi đen dòng đó > Ctrl + K > Chọn file excel  mà bạn muốn mở từ word ( File bất kỳ hay folder cũng được!) > Ok là xong.
Khi cần mở bạn chỉ cần giữ Ctrl rồi click vào dòng mà bạn đã chọn từ bước đầu tiên ấy.
Thử xem.

Nếu bạn dùng Excel cũng có thể làm tương tự nhé!
03/07/2011 Đăng bởi Phong Hoa Tuyết Nguyệt
5 trong số 6
Bạn copy đoạn excel mà bạn muốn chèn rồi dán vào word cho nhanh bạn ạ
05/07/2011 Đăng bởi CLB Digital Marketing Việt Nam
6 trong số 6
Bạn mở Word ra, chọn Insert, chọn Object, nó hiện ra 1 bảng bạn chọn Creat New, sau đó chọn Microsoft Excel 97-2003 Worksheet, sau đó chọn Ok.
Bảng Excel sẽ được lồng trong Word, và bạn tính toán bình thường như bản Cel mà không phải loay hoay nhiều. Bạn thử làm đi!
31/08/2011 Đăng bởi Flames Phoenix
Bạn cũng có thể quan tâm
Các bạn ơi cho mình hỏi cách chèn bảng trong Microsoft Excel 2003?
Nhờ các bạn giúp: Excel 2007
Vì sao ở file word số liệu là 1.67 nhưng link qua file excel số liệu là 1.6699999?
Cách thu nhỏ phần đầu của Word và Excel của office 2007?
Minh cai lai win,nhưng word 10 vs excel 10 không đươc,trươc đây minh dung win 7,word 3 , word 7
Đăng nhập
Xem Giải Đáp ở: Di động | Cổ điển
©2014 Google - Chính sách bảo mật - Trợ giúp