Trang chủ > Câu hỏi
Câu hỏi
Doanh nghiệp nokia đã phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu như thế nào ?
Thị trường | Tiếp thị 17/03/2010 Đăng bởi Search User
Câu trả lời
1 trong số 2
Nokia phân đoạn thị trường thành 3 phân khúc chính
1/ Cao cấp: họ tung ra các mẫu điện thoại cao cấp có giá cao ngất ngưởng nhằm hướng tới giới thương lưu có nhiều tiền, ở phân khúc này thì số lượng bán hạn chế nhưng lợi nhuận thì rất cao.
2/ Trung cấp: Hướng tới giới tiêu dùng bình dân, số lượng bán tăng lên đồng thời lợi nhuận cũng tương đối.
3/ Thứ cấp: Nhắm tới phân khúc có thu nhập thấp như sinh viên, học sinh... Số lượng có thể nhiều, lợi nhuận bị ít đi. Đây cũng chính là thị trường mục tiêu của Nokia
22/03/2010 Đăng bởi QA.tradao
2 trong số 2
cao cấp và thấp cấp tùy theo từng nơi.
10/04/2011 Đăng bởi Barcelona
Bạn cũng có thể quan tâm
Khi nào thì nokia 7230 có mặt trên thị trường?
Nước tăng lực nào đang tốt nhất trên thị trường ?
thị trường thứ cấp hoạt động tốt tác động như thế nào đến thị trường sơ cấp
Khi nào nên dùng lệnh thị trường(mp)?
Tại sao nói thị trường chứng khoán là cầu nối giữa thị trường tiền và thị trường vốn??
Đăng nhập
Xem Giải Đáp ở: Di động | Cổ điển
©2014 Google - Chính sách bảo mật - Trợ giúp